Thấy cháu khóc, bà nội trèo ra ban công kiểm tra rồi bị rơi tử vong

Sương Mai |

Trong lúc đang loay hoay trèo ban công, người phụ nữ bất cẩn rơi từ trên tầng cao của chung cư xuống và tử vong tại chỗ.

Tối 9.8, trao đổi với báo chí, một lãnh đạo công an phường Mễ Trì quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết, đơn vị đang làm rõ vụ việc người phụ nữ rơi chung cư tử vong.

Sự việc xảy ra vào khoảng 21h45 tại chung cư VOV Mễ Trì, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Thông tin ban đầu, tại thời điểm trên, một người phụ nữ ngoài 50 tuổi chưa rõ danh tính bất ngờ ngã từ tầng 16 của khu chung cư xuống mái che của tầng 4, tử vong tại chỗ. Phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng trình báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, cơ quan công an cùng lực lượng y tế đã xuống hiện trường tìm cách đưa thi thể nạn nhân ra khỏi khu chung cư, tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Đến 00h ngày 10.8, lực lượng cứu hỏa mới tiếp cận được khu vực mái của tầng 4 và đưa thi thể nạn nhân xuống bằng xe thang.

Theo thông tin từ người dân khu chung cư cho biết trước đó, người phụ nữ này nghe tiếng cháu nội khóc trong phòng khóa trái cửa nên đã trèo ban công sang phòng cháu.

Về người phụ nữ xấu số này, đại diện ban quản lý chung cư thông tin, nạn nhân ở trong một căn hộ thuê tại tầng 16 của chung cư cùng gia đình con trai.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Sương Mai
TIN LIÊN QUAN

Nam sinh tử vong khi rơi từ tầng cao tại Trường Đại học Công nghệ TPHCM

Thịnh Phạm |

Khi nam sinh rơi từ trên lầu cao xuống đất, phát ra tiếng động lớn khiến mọi người hốt hoảng. Khi mọi người đến kiểm tra thì thấy nam sinh này đã tử vong tại chỗ.

Bé gái rơi từ tầng 3 tòa nhà Nguyễn Kim xuống đất

ĐÌNH VĂN |

Cháu Phương ở khu vui chơi tầng 3, lúc xuống thì bị mắc vào thang cuốn rồi rơi xuống tầng 1 và bị chấn thương nặng.

Xe chở khách rơi xuống vực, 2 người chết, nhiều người bị thương

Nguyễn Hùng |

Một xe chở khách du lịch chủ yếu là người Thái Bình trên đường đi tham quan tại Quảng Ninh đã rơi xuống vực, khiến 2 người tử vong và hàng chục người bị thương.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.