Theo chồng đi câu mực, vợ rơi xuống biển tử vong

TRẦN TUẤN |

Hà Tĩnh - Trong lúc theo chồng ra biển câu mực vào ban đêm, người vợ không may rơi xuống biển tử vong vì đuối nước.

Thông tin từ chính quyền xã Cẩm Lĩnh (huyện Cẩm Xuyên) cho hay, trên địa bàn vừa có một phụ nữ tử vong khi đi biển câu mực.

Theo đó, chiều tối ngày 1.8, chị N.T.K (41 tuổi, trú thôn 2, xã Cẩm Lĩnh) cùng chồng là anh Phạm Văn V (41 tuổi) dong thuyền nhỏ ra câu mực đêm trên vùng biển Cửa Nhượng.

Lúc khoảng 20h, trong lúc đang câu mực thì gặp gió lớn nên chị K không may bị rơi xuống biển. Ngay sau đó, anh V đã gọi điện cầu cứu người thân đến hỗ trợ tìm kiếm, đồng thời đã trực tiếp nhảy xuống biển để tìm vợ nhưng không có kết quả.

Đến khoảng 4h sáng 2.8, mọi người đã tìm được thi thể chị K ở gần vị trí nơi trước đó bị rơi xuống biển.

Hiện gia đình đang tổ chức tang lễ cho nạn nhân.

TRẦN TUẤN
TIN LIÊN QUAN

Chèo thuyền thúng ra đầm bắt cá, hai cha con tử vong

Hoài Luân |

Bình Định - Hai cha con dùng thuyền thúng ra đầm Đề Gi (xã Cát Khánh, huyện Phù Cát) đánh bắt cá thì không may bị chìm thuyền và tử vong.

Dùng máy hút nước để bắt cá, người đàn ông bị điện giật tử vong

Trần Trọng |

Bắc Kạn - Chiều 30.7, lãnh đạo Công an xã Mai Lạp, huyện Chợ Mới xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ điện giật khiến 1 người tử vong.

Đi giăng lưới đánh cá cùng vợ, ông lão 63 tuổi chết đuối thương tâm

PHẠM DUY |

Bình Thuận - 2 vợ chồng già đi giăng lưới đánh cá, người vợ ngồi trên bờ, người chồng lội xuống hồ và bị chết đuối, chìm mất tích.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.