Tin Hà Nội 24h: Bệnh nhân 620 mắc COVID-19 đi cùng chuyến xe với bao người?

Anh Thư (T.H) |

Hà Nội tìm 7 hành khách đi chung xe với bệnh nhân 620 mắc COVID-19; Truy tìm xe container cán chết cô gái trẻ rồi bỏ chạy ở Hà Nội... là những tin nóng trong 24h qua.

Hà Nội tìm 7 hành khách đi chung xe với bệnh nhân 620 mắc COVID-19

Ngày 5.8, Sở Y tế Hà Nội cho biết, lực lượng y tế và cơ quan liên quan đã xác định được 26 trường hợp hành khách đi cùng chuyến xe với bệnh nhân 620 và đã tìm được 19 người, trong đó có 9 người ở Hà Nội. Tất cả 19 người này đã được quản lý và giám sát sức khỏe.

Theo Sở Y tế Hà Nội, hiện còn 7 hành khách đi chung chuyến xe trên chưa liên hệ được. Sở Y tế Hà Nội đề nghị 7 hành khách trên chuyến xe nhanh chóng liên hệ với cơ quan y tế địa phương nơi cư trú để được theo dõi sức khỏe. Xem chi tiết tại đây.

Truy tìm xe container cán chết cô gái trẻ rồi bỏ chạy ở Hà Nội

Ngày 5.8, Công an huyện Mê Linh (Hà Nội) cho biết, cơ quan CSĐT Công an huyện đang tiến hành trích xuất camera, rà soát nhân chứng truy tìm xe container gây tai nạn khiến 1 người tử vong rồi bỏ chạy trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, ngày 4.8, tại khu vực ngã tư chợ hoa Mê Linh (huyện Mê Linh, TP Hà Nội) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe container kéo rơmooc BKS 15R – 080.47 chạy cùng chiều va chạm với một xe máy. Hậu quả vụ va chạm khiến 2 người đi xe máy ngã ra đường và một nạn nhân đã tử vong. Xem chi tiết tại đây.

Hà Nội: Dự kiến đến ngày 26.8 sẽ kết thúc 2 ổ dịch trên địa bàn

Theo Sở Y tế Hà Nội, tính đến 14h ngày 4.8 các đơn vị chức năng đã ghi nhận 93.519 trường hợp khai báo về từ Đà Nẵng từ ngày 8.7 đến nay. Dự kiến đến ngày 26.8 sẽ kết thúc 2 ổ dịch trên địa bàn. Xem chi tiết tại đây.

Từ 11.8.2020, cao tốc Hà Nội – Hải Phòng sẽ thu phí tự động không dừng

Tổng Công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI) sẽ bắt đầu triển khai thu phí ETC các trạm thu phí của tuyến cao tốc này bắt đầu từ 9h ngày 11.8.2020, sau khi đã đầu tư, xây dựng hệ thống thu phí tự động không dừng (ETC) tại tất cả các trạm thu phí trên đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng.

Cụ thể, tại đầu ra và đầu vào của mỗi trạm thu phí, VIDIFI đều bố trí 1-2 làn chỉ dành cho phương tiện sử dụng dịch vụ thu phí ETC (nằm ở bên trái sát dải phân cách giữa bằng bêtông), một số làn thu phí hỗn hợp (thu phí không dừng ETC và thu phí một dừng MTC) và các làn thu phí một dừng. Xem chi tiết tại đây.

Vào mùa mưa bão, Hà Nội có lặp lại kịch bản "cứ mưa là ngập"?

Điệp khúc “Hà Nội cứ mưa là ngập” khiến người dân thủ đô ngán ngẩm. Với tần suất mưa cực đoan ngày càng gia tăng thì việc cải tạo hệ thống tiêu thoát nước tại thủ đô có "đuổi kịp" để tránh vấp lại kịch bản ngập úng? Xem chi tiết tại đây.

Anh Thư (T.H)
TIN LIÊN QUAN

Hà Nội 24h: Tìm người chung xe với ca COVID-19 đi từ Đà Nẵng- BX Nước Ngầm

Anh Thư (T.H) |

Hà Nội thông báo tìm hành khách đi chung chuyến xe với bệnh nhân 620; Bộ Công an chỉ đạo cứu hộ và điều tra vụ tai nạn nghiêm trọng ở Hà Nội... là những tin nóng trong 24h qua.

Hà Nội 24h: Bệnh nhân 620 mắc COVID-19 ở Hà Nam có đi qua bến xe Nước Ngầm?

Anh Thư (T.H) |

Xác minh thông tin ca mắc mới COVID-19 ở Hà Nam đi xe đỗ ở bến Nước Ngầm; Chủ tịch Hà Nội: Có thể còn trường hợp mắc COVID-19 chưa có triệu chứng... là những tin nóng trong 24h qua.

Tin Hà Nội 24h: Cập nhật vụ sập giàn giáo của căn nhà 7 tầng ở Hà Nội

Anh Thư (T.H) |

Vụ sập giàn giáo ở Hà Nội: Nạn nhân thứ 4 đã tử vong; Hà Nội công bố điểm chuẩn vào lớp 10 năm 2020 trong chiều nay 31.7... là những tin nóng trong 24h qua.

Bản tin công đoàn: Hệ lụy từ việc "phông bạt" tiền từ thiện

Nhóm PV |

Bản tin công đoàn ngày 15.9: Hệ lụy từ việc "phông bạt" tiền từ thiện; Chủ tịch Tổng LĐLĐVN thăm, tặng quà vùng lũ lụt...

Bão số 3 Yagi vừa đi, Trung Quốc hứng tiếp bão mạnh đêm nay

Song Minh |

Ngay sau bão số 3 Yagi, Trung Quốc đang cấp tập ứng phó bão mạnh Bebinca dự kiến đổ bộ các tỉnh đông nam tối nay.

Thời tiết hôm nay 15.9: Nam Bộ có nơi mưa rất to

NHÓM PV |

Thời tiết hôm nay 15.9, khu vực Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa rất to.

Tàn dư bão Yagi hồi sinh, đang hướng thẳng tới Ấn Độ

Thanh Hà |

Bão Yagi, cơn bão số 3 ở Biển Đông gây thiệt hại nặng nề ở Việt Nam, dự báo mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới, gây mưa lớn ở Ấn Độ trong tuần tới.

Cập nhật giá vàng sáng 15.9: Vàng nhẫn neo cao chót vót

Khương Duy |

Cập nhật giá vàng sáng 15.9: Kim loại quý neo cao ở cả thị trường trong nước và thế giới. Vàng nhẫn tròn trơn trụ vững trên ngưỡng 79,1 triệu đồng/lượng.