TPHCM: Cháy lớn một cửa hàng sơn thiêu rụi nhiều tài sản

Anh Tú |

Đến 20h tối 26.4, lực lượng chức năng đang điều tra vụ cháy tại một cửa hàng sơn tại số 693 Lý Thường Kiệt, P.11, Quận Tân Bình, TPHCM.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h ngày 26.4, người dân phát hiện khói lửa phát ra từ một cửa hàng sơn nằm tại số 693 Lý Thường Kiệt, P.11, Quận Tân Bình. Không lâu sau đó đám cháy bùng lên khá nhanh lan sang 2 căn nhà nằm bên cạnh.

Khi sự cố xảy ra, người dân quanh khu vực đã hô hoán nhau khẩn trương sử dụng nước và các thiết bị chữa cháy có sẵn để khống chế ngọn lửa nhưng không thành.

Khoảng 10 phút sau, lực lượng PCCC Quận Tân Bình đã điều 6 xe chữa cháy có mặt tại hiện trường để dập lửa.

Một đoạn đường Lý Thường Kiệt và các con hẻm cũng được phong tỏa để phục vụ công tác chữa cháy.

Đến lúc 19h30 đám cháy cơ bản được dập tắt. Hỏa hoạn không gây thương vong về người nhưng khiến nhiều tài sản cửa hàng bị thiêu rụi và 2 căn kề cận cùng nhiều tài sản cũng bị ảnh hưởng.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng quận Tân Bình điều tra làm rõ.

Hình ảnh hiện trường vụ cháy:

Clip hiện trường vụ cháy cửa hàng sơn trên đường Lý Thường Kiệt.
Cửa hàng sơn nơi xảy ra vụ cháy.
Có 6 xe chữa cháy được huy động tới chữa cháy.
Các thiết bị của những nhà bên cạnh được lực lượng chức năng di chuyển ra ngoài để dễ dàng tiếp cận đám cháy.
Do đám cháy xảy ra vào giờ cao điểm nên dòng xe đổ về đây ngày một đông dẫn đến kẹt xe cục bộ nhiều tuyến đường lân cận.
Lực lượng chức năng thực hiện công tác điều tiết giao thông.
Khoảng 19h30 đám cháy được dập tắt hoàn toàn.
Lực lượng chức năng quận Tân Bình đang thực hiện việc điều tra nguyên nhân sau vụ cháy.

Anh Tú
TIN LIÊN QUAN

Lâm Đồng: Xe cẩu bốc cháy, 2 người bị bỏng nặng

Thế Yên |

Trong lúc cẩu cây, cần cẩu vướng vào đường dây điện trung thế, gây ra vụ chập điện làm chiếc xe cẩu bốc cháy, 2 người bị bỏng nặng.

Hải Dương: Cháy lớn tại một công ty trong Khu công nghiệp Đại An mở rộng

Đặng Luân |

Chiều 25.4, một vụ cháy lớn xảy ra tại Công ty TNHH DOOSAN thuộc Khu công nghiệp Đại An mở rộng (nằm trên địa bàn TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương).

Thái Bình: Cháy ở nhà dân lúc nửa đêm, 1 người tử vong

Đặng Luân |

Tối 25.4, Công an tỉnh Thái Bình thông tin về vụ cháy khiến một người tử vong, một người bị thương xảy ra tại huyện Tiền Hải.

Báo chí đang theo xu thế không chỉ phản ánh mà phải cung cấp luận giải và giải pháp

Theo Hồng Sâm/Nhà báo & Công luận |

Báo chí thế giới giờ cũng đi theo xu hướng báo chí xây dựng, báo chí giải pháp, chứ không chạy theo câu khẩu hiệu “ở nơi nào có máu chảy là ở đó có tin” để sản xuất ra những thông tin giật gân như trước”, đó là nhấn mạnh của Nhà báo Lê Quốc Minh - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam trước thềm Diễn đàn Tổng Biên tập 2024 “Báo chí giải pháp: Hướng đi cho báo chí truyền thống?” (diễn ra ngày 21.9 tới tại Bình Thuận).

Vinafco lãi 2,8 tỉ, chưa bồi thường vụ rơi pin xuống biển

Lục Giang |

Vinafco đang phối hợp cùng các chủ hàng, công ty bảo hiểm và các cơ quan chức năng giải quyết sự cố vụ 37 container rơi xuống biển, trong đó có hơn 10 tấn pin.

Xuất hiện clip đánh, đá trẻ tại nhà trẻ, công an vào cuộc

Phan Thành |

Bình Thuận - Từ hình ảnh bảo mẫu đánh bầm tím trẻ nhỏ và đoạn camera cảnh đánh, đá trẻ nhỏ tại nhà trẻ, công an vào cuộc làm rõ.

Đường đi của áp thấp nhiệt đới sắp mạnh lên thành bão số 4

AN AN |

Chiều nay 18.9, cơ quan khí tượng của Việt Nam cho biết áp thấp nhiệt đới đang ở trên khu vực quần đảo Hoàng Sa; sắp mạnh lên thành bão.

Uống cà phê, cắt tóc thanh toán trực tiếp vào tài khoản MTTQ Việt Nam

HUYỀN TRANG - LÂM PHÚ |

Phong trào sử dụng tài khoản ngân hàng Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam để khách hàng thanh toán đã lan rộng đến rất nhiều cửa hàng, quán cà phê ở Hà Nội.