Trẻ mầm non 5 tuổi bị bỏ quên trên xe đưa đón ở Thái Bình không qua khỏi

TRUNG DU |

Thái Bình - Bé trai 5 tuổi bị bỏ quên trên xe đưa đón của Trường Mầm non Hồng Nhung cơ sở 2 được xác định đã tử vong trên xe, trước khi được đưa vào viện cấp cứu.

Liên quan sự việc một học sinh mầm non lớp 5 tuổi bị bỏ quên trên xe đưa đón ở TP Thái Bình, tối muộn 29.5, trả lời PV Lao Động, lãnh đạo UBND xã Phú Xuân (TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình) xác nhận, nạn nhân được các bác sĩ xác định đã không qua khỏi, tử vong trước khi tới viện.

Danh tính nạn nhân được cho biết là cháu T.G.H (sinh năm 2019, trú tại huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình).

Theo thông tin ban đầu, ngày 29.5 cô giáo Q.A có nhiệm vụ đưa đón trẻ mầm non từ nhà đến Trường Mầm non Hồng Nhung cơ sở 2 (lô 2021 khu 26ha, xã Phú Xuân), trong đó có bé T.G.H.

Chiều cùng ngày, người thân của bé H đến đón, không thấy cháu nên đã báo cho nhà trường đồng thời tìm kiếm cháu H và phát hiện cháu H vẫn ở trên xe đưa đón của nhà trường. Mọi người sau đó hô hoán, đập phá cửa kính xe ô tô để đưa nạn nhân ra ngoài đi cấp cứu nhưng không kịp.

Hiện các cơ quan chức năng tỉnh Thái Bình đang tiếp tục xác minh, điều tra, làm rõ vụ việc.

TRUNG DU
TIN LIÊN QUAN

Đập phá cửa xe đưa đón, giải cứu trẻ mầm non bị bỏ quên trên xe ở Thái Bình

TRUNG DU |

Thái Bình - Công an TP Thái Bình đang điều tra vụ việc 1 trẻ mầm non bị bỏ quên trên xe đưa đón của Trường Mầm non Hồng Nhung cơ sở 2 vào hôm nay 29.5.

Vụ cô giáo mầm non ở Thái Bình dùng gai bưởi đâm trẻ: Kiểm tra vết tích trên người 9 bé

TRUNG DU |

Công an TP Thái Bình đã tiến hành mời 9 phụ huynh đưa 9 bé có dấu hiệu bị cô giáo dùng gai bưởi đâm vào tay, đùi, lưng lên kiểm tra vết tích trên cơ thể, phục vụ công tác điều tra, xác minh.

Cô giáo mầm non ở Thái Bình thừa nhận lấy gai bưởi đâm vào nhiều học sinh

TRUNG DU |

Cô giáo Thu Tr. bước đầu thừa nhận có dùng gai bẻ từ cây bưởi trồng trong khuôn viên trường châm vào tay một số học sinh như thông tin đang gây "bão" dư luận tại Thái Bình.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.