Xe ôtô bốc cháy ngùn ngụt nghi do quấn rơm phơi giữa đường

TRẦN TUẤN |

Chiếc xe con đang lưu thông qua địa phận xã Tân Dân, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) thì bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt với nghi vấn do bị quấn rơm phơi trên đường rồi phát lửa.

Một lãnh đạo UBND xã Tân Dân xác nhận, có vụ việc cháy xe con mang biển kiểm soát 37A - 715.xx xảy ra vào khoảng 11 giờ ngày 17.5, trên địa bàn thôn Long Sơn, xã Tân Dân.

Thời điểm đó, trên xe có 3 người gồm hai vợ chồng và một đứa con, rất may mọi người kịp thoát ra ngoài an toàn.

Video cháy xe ôtô ở xã Tân Dân. Nguồn: Người dân cung cấp.

Hình ảnh video chiếc xe bị cháy ngùn ngụt trong sự chứng kiến bất lực của chủ nhân. Hiện trường nơi cháy xe có nhiều rơm rạ đang phơi trên đường.

Theo lãnh đạo UBND xã Tân Dân, nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ chứ cũng chưa thể khẳng định, do bị dính rơm phơi trên đường.

TRẦN TUẤN
TIN LIÊN QUAN

Hiện trường vụ cháy xe khách trên cao tốc TP Hồ Chí Minh - Trung Lương

AN LONG |

Một xe khách giường nằm đi theo hành trình từ Sóc Trăng đến TP Hồ Chí Minh. Khi lưu thông trên tuyến cao tốc TP Hồ Chí Minh - Trung Lương, đoạn qua xã Bình Cang, huyện Thủ Thừa thì bỗng dưng bị cháy.

Cháy xe trên cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Ngày 16.4, cơ quan chức năng Đồng Nai tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ cháy xe trên cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây (đoạn qua xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch).

Cháy xe container ở cầu Phú Mỹ, giao thông ùn ứ trong nhiều giờ

Minh Tâm |

TPHCM - Đám cháy bùng phát từ một container trên cầu Phú Mỹ, đoạn qua phường Tân Thuận Đông, Quận 7, khiến giao thông ùn ứ nghiêm trọng trong sáng 28.3. Vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

CLB Nam Định thắng trận ra quân tại Cúp C2 châu Á

NHÓM PV |

Câu lạc bộ Nam Định giành chiến thắng 2-0 trước Lee Man (Hong Kong, Trung Quốc) trong trận đấu mở màn tại bảng G Cúp C2 châu Á 2024-2025.

Giờ thứ 9: Giao kèo hôn nhân - Phần 1

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Hai nhân vật trong câu chuyện là bạn thân. Vì gia đình thúc ép, họ đã đến với nhau bằng một bản hợp đồng hôn nhân. Họ sẽ sống với nhau như thế nào?

Vụ trẻ bị đánh, đá ở lớp: Phụ huynh, chủ nhà trẻ nói gì?

DUY TUẤN |

Bình Thuận - Gia đình bé bị đánh rất xót con nhưng sẽ tha thứ cho cô. Chủ nhà trẻ xin lỗi vì quá nóng giận. Địa phương đã đình chỉ nhà trẻ.

Hành trình đi để trở về của Quán quân đường lên đỉnh Olympia

Nhóm PV |

Ước mơ được học tập, trải nghiệm ở môi trường quốc tế và sau đó sẽ quay trở lại Việt Nam, để hiện thực hóa khát vọng được cống hiến, được góp một phần công sức cho sự chuyển mình của đất nước - đây là điều mà Phan Minh Đức - quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm 2010 luôn ấp ủ và coi là lẽ sống. Hành trình trở về Việt Nam của Đức luôn có sự đồng hành của rất nhiều bạn trẻ, những người luôn khát khao được cống hiến cho đất nước, đơn giản vì muốn khẳng định: "Tôi là người Việt Nam". Hành trình đó, chúng tôi gọi là “đi để trở về" của những tài năng Việt.

TPHCM mưa lớn giờ tan tầm, nhiều tuyến đường ùn ứ kéo dài

Nguyên Chân |

Cơn mưa lớn xuất hiện vào giờ cao điểm chiều 18.9 khiến kẹt xe, ùn ứ trên nhiều tuyến đường ở TPHCM trở nên nghiêm trọng hơn.