Xe tải bốc cháy dữ dội tại một xưởng hàn xì ở Ninh Bình

DIỆU ANH |

Ninh Bình - Chiếc xe ôtô tải đang được sửa chữa tại một xưởng hàn xì (thuộc địa bàn xã Ninh Phúc, thành phố Ninh Bình) đã bất ngờ bốc cháy dữ dội, rất may không có thiệt hại về người nhưng chiếc xe bị hư hỏng nặng.

Sự việc xảy ra vào khoảng 15h, ngày 24.6, tại một xưởng hàn xì (nằm trên địa bàn thôn Đoài Hạ, xã Ninh Phúc, thành phố Ninh Bình).

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, anh P.V.K, sinh năm 1977 (trú tại xã Ninh Phúc, thành phố Ninh Bình) điều khiển xe ôtô tải mang BKS: 29H-707xx, đến một xưởng hàn xì tại thôn Đoài Hạ, xã Ninh Phúc để hàn lại phần thùng xe.

Trong khi những người thợ ở xưởng đang tiến hành hàn lại phần thùng xe thì bất ngờ chiếc xe bốc cháy dữ dội.

"Do phía bên trong thùng xe đều là xốp nên lửa bùng lên rất nhanh, mọi người đã nhanh chóng dùng nước để dập lửa nhưng bất thành. Đến khoảng 15h30, khi lực lượng cứu hỏa đến thì ngọn lửa mới được dập tắt" - anh K cho biết.

Vụ cháy tuy không gây thiệt hại về người nhưng chiếc xe ôtô tải bị hư hỏng nặng. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

DIỆU ANH
TIN LIÊN QUAN

Ôtô bốc cháy dữ dội khi đang đỗ gần cửa hàng xăng dầu

VIÊN NGUYỄN |

Khi đang dừng đỗ trong khu vực của một cửa hàng xăng dầu ở Quảng Ngãi, chiếc ôtô tải bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Ôtô bốc cháy ngùn ngụt giữa Quốc lộ 279D

Minh Nguyễn |

Sơn La - Trong lúc đang di chuyển trên tuyến Quốc lộ 279D, thuộc địa phận xã Pi Toong, huyện Mường La, một ôtô bất ngờ bốc cháy.

Hải Phòng: Dùng máy hàn bất cẩn làm cháy xe ô tô bán tải

M.Dung |

Hải Phòng - Tối 20.2, Công an TP.Hải Phòng thông tin về vụ cháy xe ô tô trước cửa nhà dân số 299 đường Đình Vũ, quận Hải An.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.