Mẫu xe máy bền, đẹp, giá tốt trong tháng 7 dành cho người thu nhập thấp

NGỌC DIỆP |

Giá xe máy Honda Wave Alpha 110 đang được đề xuất chưa tới 18 triệu đồng. Đây là mẫu xe bền, đẹp với mức giá phù hợp cho nhiều người lao động không dư giả tài chính.

Với nhiều người lao động mức thu nhập không quá dư giả, một chiếc xe máy bền, đẹp, giá cả hợp lý là sự lựa chọn hàng đầu. Thị trường hiện nay cũng có rất nhiều mẫu xe với mức giá phù hợp, đáp ứng được nhu cầu đi lại thiết yếu của người lao động. Một trong số chiếc xe máy số quốc dân Honda Wave Alpha 110.

Xe máy Honda Wave Alpha 110. Ảnh: Honda
Xe máy Honda Wave Alpha 110. Ảnh: Honda

Honda Wave Alpha 110 gồm 2 phiên bản cùng 4 màu sắc đen nhám, đỏ, xanh, trắng. Thiết kế xe nhỏ gọn, năng động tạo sự thoải mái cho người sử dụng trong đời sống hàng ngày.

Xe trang bị động cơ 110cc cùng hiệu suất vượt trội. Công suất tối đa của xe là 6,12kW tại 7500 vòng/phút và mô - men xoắn cực đại 8,44Nm tại 5500 vòng/phút. Xe có mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm (1,72 lít/100km), giúp tiết kiệm về chi phí vận hành.

Mặt đồng hồ hiển thị của xe đầy đủ, rõ ràng các thông số, người sử dụng dễ dàng quan sát trong quá trình di chuyển. Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước luôn bật khi xe vận hành, điều chỉnh độ sáng theo thời tiết ngoài trời.

Honda Wave Alpha có hệ thống ổ khóa đa năng 3 trong 1 có nắp đậy chống rỉ sét, bao gồm khóa điện, khóa cổ và khóa từ, dễ dàng sử dụng. Hai gương chiếu hậu được thiết kế gọn hàng, không gây cản trở khi tham gia giao thông.

Hiện tại, chiếc xe đang được nhà sản xuất đưa ra mức giá bán lẻ đề xuất từ 17.859.273 đồng.

NGỌC DIỆP
TIN LIÊN QUAN

Giá xe máy Yamaha NEO’S tháng 7 tại đại lý vẫn thấp hơn giá đề xuất

Xuyên Đông |

Theo khảo sát của phóng viên, giá xe máy điện Yamaha NEO’S tháng 7 tại các đại lý vẫn thấp hơn nhiều giá đề xuất.

Loạt xe máy điện dưới 25 triệu cho học sinh, sinh viên tham khảo

NGỌC DIỆP |

Xe máy điện hiện đang là lựa chọn của nhiều học sinh, sinh viên cho mùa tựu trường sắp tới.

Mẫu xe máy dưới 50cc dành cho học sinh cấp 3, phụ huynh có thể tham khảo

NGỌC DIỆP |

Giá xe máy Sym Galaxy 50 đang được nhà sản xuất đề xuất từ 17.500.000 đồng. Đây là mẫu xe máy dưới 50cc, cha mẹ có con vào lớp 10 có thể tham khảo.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.