Những thương hiệu xe ôtô có tỉ lệ hài lòng của khách hàng cao nhất

Thanh Vũ |

BMW, Lexus, Subaru, Honda hay Toyota là những thương hiệu xe có độ hài lòng của khách hàng cao nhất.

BMW

Theo thống kê của chuyên trang Topspeed, có 76% người dùng cho biết sẽ mua lại thương hiệu xe của BMW vì hài lòng với chất lượng của hãng xe này. Xe BMW luôn được đánh giá cao với sự sang trọng cùng với khả năng vận hành vượt trội.

Lexus

Lexus là một hương hiệu xe hạng sang thuộc sở hữu của Toyota. Thống kê của Topspeed chỉ ra rằng có đến 73% người từng mua Lexus hài lòng với sản phẩm và sẽ mua lại ôtô này.

Subaru

Khoảng 70% chủ sở hữu sẽ mua lại xe của thương hiệu ôtô Subaru. Hãng xe đến từ Nhật Bản được biết đến với những chiếc xe đua hiệu suất cao. Dòng sản phẩm của Subaru chủ yếu tập trung vào khả năng di chuyển địa hình với giá cả vừa phải.

Subaru có các mẫu xe luôn được xếp hạng trong số những chiếc xe có giá trị tốt nhất. BRZ đứng đầu trong danh sách xe thể thao 5 chỗ. Crosstrek cũng được coi là mẫu SUV cỡ nhỏ tốt nhất theo Consumer Reports.

Honda

Có 69% chủ sở hữu xe Honda cho biết sẽ mua lại xe của thương hiệu này. Honda có nhiều sản phẩm tốt và luôn có xe góp mặt ở vị trí cao trong bảng xếp hạng của tất cả phân khúc. Dòng xe SUV của Honda cũng đem lại sự mạnh mẽ và hệ truyền động tràn đầy năng lượng. Sản phẩm của Honda được đánh giá cao với giá cả hợp lý và độ bền vượt trội.

Toyota

Theo thống kê của chuyên trang Topspeed, có 69% người dùng cho biết sẽ mua lại thương hiệu xe của Toyota vì hài lòng với chất lượng của hãng xe này. Đa số khách hàng lựa chọn xe của Toyota vì độ bền và hiệu suất hoạt dòng của dòng xe này. Bên cạnh đó, chi phí thấp cũng là lợi thế khiến người dùng quyết định chọn mua lại xe của Toyota.

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Soi chi tiết Hyundai Accent 2024 - đối thủ mới của Toyota Vios, Honda City

Thanh Vũ |

Với mức giá chỉ từ 439 triệu đồng, Hyundai Accent 2024 được dự đoán sẽ là đối thủ đáng gờm của Toyota Vios, Honda City.

Chuyên gia hướng dẫn các biện pháp an toàn khi chở trẻ nhỏ trên ô tô

Lê Nam |

Theo thống kê của Cơ quan An toàn đường cao tốc quốc gia Mỹ (NHTSA), sốc nhiệt là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến các trường hợp trẻ tử vong trên ôtô không liên quan tới va chạm

Những sai lầm khiến xe tay ga nhanh hỏng

Thanh Vũ |

Nhiều người mắc sai lầm làm ảnh hưởng đến khả năng vận hành của xe tay ga, khiến xe nhanh hư hỏng.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.

Bão số 4 Soulik suy yếu vẫn có thể tàn phá Thái Lan

Khánh Minh |

Bão số 4 Soulik dù đã suy yếu thành áp thấp nhưng dự kiến sẽ mang theo mưa lớn đến Thái Lan.

Người dân ở Hoài Đức phải khám da liễu hàng tháng vì thiếu nước sạch

KHÁNH AN |

Suốt 6 năm qua, hàng tháng, vợ chồng anh Nguyễn Đình Minh (Hoài Đức, Hà Nội) đều đưa các con đi khám da liễu vì không có nước sạch sử dụng.