Siêu nội thất bên trong xe hơi có giá gần 5 tỉ đồng vừa ra mắt

Long Du |

Hãng xe danh tiếng McLaren vừa trình làng mẫu GT 2020 với thiết kế ngoại hình vô cùng bắt mắt. Nhưng điều gây chú ý nhất của mẫu xe này là hệ thống "siêu nội thất" bên trong.

Giống như các mẫu xe hạng sang khác của McLaren, dòng xe GT mới được chế tạo bằng sợi carbon để giảm trọng lượng và đảm bảo độ cứng. Xe chỉ nặng 3.373 pounds (khoảng 1.530 kg), cao hơn khoảng 100 pound so với dòng 720S trước đó.

Vẻ ngoài nổi bật, trông chẳng khác gì siêu xe triệu đô.
Vẻ ngoài nổi bật

Hãng xe McLaren đảm bảo dòng GT mới sẽ có tốc độ rất "mướt" khi được trang bị động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít, với công suất 612 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên đến 630 Nm.

Mẫu xe này chỉ vừa mới ra mắt và dự kiến sẽ được bán rộng rãi trên thị trường trong nửa cuối năm 2019.
Mẫu xe này chỉ vừa mới ra mắt và dự kiến sẽ được bán rộng rãi trên thị trường trong nửa cuối năm 2019.
Mẫu xe vừa mới ra mắt và dự kiến sẽ được giao cho khách hàng trong nửa cuối năm 2019.

McLaren còn cho biết, GT sẽ đạt gần 100km/h trong 3,1 giây và 120km/h trong 9,1 giây và đạt tốc độ tối đa khoảng 300km/h. Đáng chú ý, nội thất của chiếc xe hết sức nổi bật. Các nút điều khiển được thiết kế khá độc đáo. Ghế được làm bằng da Nappa hoặc Alcantara.

Siêu nội thất bên trong xe.
Siêu nội thất bên trong xe.
Siêu nội thất bên trong xe.

Chiếc GT được trang bị hệ thống thông tin giải trí hiện đại, đèn led hỗ trợ ánh sáng phủ đầy xung quanh. Ngoài ra, hệ thống loa âm thanh cao cấp Bowers & Wilkins thiết kế bằng sợi carbon cho âm thanh trầm bổng, sống động.

Với thiết kế nội thất như trong hình, hãng McLaren tự tin khách hàng của họ sẽ có một sản phẩm chất lượng.
Với thiết kế nội thất như trong hình, hãng McLaren tự tin khách hàng của họ sẽ có một sản phẩm chất lượng.
Với thiết kế nội thất như trong hình, hãng McLaren tự tin rằng, khách hàng của họ sẽ có một chiếc xe hơi hạng sang chất lượng nhất từ trước đến nay.

Hầu hết các nút cảm ứng điều khiển cho hệ thống radio và điều hoà được đặt trên màn hình trung tâm giúp người lái tập trung hơn khi điều khiển xe.

Giá bán của McLaren GT 2020 từ 210.000 USD (tức gần 5 tỉ VNĐ).

Long Du
TIN LIÊN QUAN

Những lưu ý khi lái ô tô mùa nắng nóng

H.A |

Thời tiết nắng nóng có thể ảnh hưởng rất nhiều đến xe của bạn. Dưới đây là những lưu ý giúp bạn lái xe an toàn vào mùa hè.

Cạn lời với tài xế dừng xe "giải quyết nỗi buồn" giữa đường vành đai 3

LA |

Giao thông ùn ứ chỉ vì một tài xế taxi (chưa rõ BKS) ngang nhiên dừng xe ở làn trong trên đường vành đai 3 trên cao, ở Hà Nội để "giải quyết nỗi buồn". Đây có lẽ là một trong những chuyện khiến nhiều người "cạn lời" và có thể coi là không tin nổi trên thế giới.

Thêm "đau đầu" khi chọn xe sedan với ngân sách 600-800 triệu

Lâm Anh |

Chỉ một tháng sau khi Honda tung Civic mới, Hyundai cũng đưa Elantra 2019 ra thị trường khiến cuộc đua trong phân khúc sedan hạng trung với giá từ 600-800 triệu vốn rất khốc liệt càng trở nên khó đoán.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.