Siêu xe Lamborghini giá hơn 15 tỷ “tan nát” trên cao tốc Long Thành- Dầu Giây

|

Vào lúc 10 giờ 20 phút sáng nay, vụ nạn tại đầu tiên liên quan đến siêu xe Lamborghini Huracan tại Việt Nam đã xảy ra trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây với hậu quả là phần đầu xe bị nát bét.

Vụ tai nạn đầu tiên của siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 tại Việt Nam xảy ra vào sáng nay, ngày 3.3.2016, gây xôn xao trong cộng động mạng. Theo nhiều nguồn tin, siêu xe Lamborghini Huracan màu cam gặp nạn khi đang chạy tốc độ cao trên tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây và bị mất lái, va vào thanh chắn bên đường.

Những hình ảnh tại hiện trường cho thấy phần đầu xe bị nát bét. Trong khi đó, một phần đuôi xe va chạm vào thanh chắn bên đường và chắc chắn cũng bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, có vẻ như không ai bị thương vong trong vụ tai nạn này.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn để điều tra nguyên nhân và phân luồng giao thông trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây.

 

Như vậy, sau 9 chiếc được đưa về nước, đây là "siêu bò" Huracan đầu tiên tại Việt Nam gặp nạn. Trước đó 2 tuần, siêu xe Lamborghini Huracan màu cam từng gây chú ý khi là chiếc thứ 5 được cho ra biển số trắng. Biển kiểm soát của chiếc siêu xe này cũng thuộc diện dễ nhớ là 51F-866.99.

Lamborghini Huracan LP 610-4 sở hữu động cơ V10, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất tối đa 610 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút. "Siêu bò" mất 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

 

 

Lực hãm của xe bắt nguồn từ bộ phanh được làm bằng vật liệu carbon-gốm. Siêu xe Lamborghini Huracan nguyên bản có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình từ 12,5 lít/100 km. Tại thị trường Việt Nam, Lamborghini Huracan có giá bán từ 12-14 tỷ Đồng cho xe đã qua sử dụng.

Theo Tri thức Trẻ



 

TIN LIÊN QUAN

Trực tiếp bóng đá U20 Việt Nam 3-1 U20 Bangladesh: Hiệp 2

NHÓM PV |

Trực tiếp trận đấu giữa U20 Việt Nam và U20 Bangladesh tại vòng loại U20 châu Á 2025, diễn ra lúc 19h00 hôm nay (27.9).

Lào Cai ghi nhận ca "vi khuẩn ăn thịt người" đầu tiên

Đinh Đại |

Ngành Y tế Lào Cai vừa phát hiện trường hợp đầu tiên mắc bệnh Whitmore còn gọi là "vi khuẩn ăn thịt người".

Em trai của Trương Mỹ Lan xin lại số tiền 10 tỉ đồng để trị bệnh

Tâm Tú |

TPHCM - Tại phiên tòa Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2, đại diện ông Trương Mễ (em trai Trương Mỹ Lan) xin tòa giải tỏa kê biên số tiền 10 tỉ đồng để trị bệnh.

2 phút cướp ôtô rồi gây ra 6 vụ tai nạn khiến 7 người thương vong ở Cần Thơ

Tạ Quang - Yến Phương |

Cần Thơ - Sự việc xảy ra quá nhanh, quá trình cướp xe của đối tượng dương tính với ma túy chỉ diễn ra trong vòng 2 phút.

Tiền phạt quá tiền công, tài xế nói "quyết không chở nữa"

Tô Thế |

Nhận chuyển hàng cồng kềnh với hơn 100 nghìn đồng tiền cước. Tuy nhiên, nhiều tài xế bị CSGT Hà Nội phát hiện xử lý, tiền phạt gấp nhiều lần tiền công.

Tại sao mua vàng nhẫn lãi hơn vàng miếng khi giá phá đỉnh

Khương Duy |

Giá vàng nhẫn tròn trơn sau nhiều phiên giao dịch đã tiếp cận giá vàng miếng SJC. Nhiều lý do kết hợp khiến nhà đầu tư lãi đậm hơn khi mua vàng nhẫn.

Còn 9 nạn nhân mất tích trong vụ lở núi ở Làng Nủ

Đinh Đại |

Lào Cai - Lực lượng chức năng huyện Bảo Yên đã tìm thấy thi thể một nạn nhân mất tích trong vụ lở núi xảy ra tại thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh.

Phường lên tiếng vụ nước ngập nhà dân do thi công âu thuyền

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Cần Thơ - Sau phản ánh của Lao Động, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi và tìm hướng khắc phục cho các hộ dân bị ảnh hưởng bởi âu thuyền Cái Khế.