Loạt xe máy mới đẹp mắt chuẩn bị ra mắt thị trường Việt Nam

Đặng Lê |

Những mẫu xe máy tay ga sắp ra mắt 2025 đánh dấu một loạt "siêu phẩm" tại thị trường Việt Nam, dự đoán sẽ thu hút sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng.

Honda SH Vetro

Honda SH Vetro là phiên bản đặc biệt lấy cảm hứng từ Honda Sky, mẫu xe tay ga 50cc ra đời từ năm 1996. Xe hiện chưa bán chính thức tại Việt Nam, song những chiếc đầu tiên đã được một số đại lý tư nhân nhập về. Và chỉ có 700 chiếc Honda SH Vetro được sản xuất trên toàn cầu.

Kiểu dáng SH Vetro tương tự bản tiêu chuẩn. Điểm đặc biệt nhất là lớp sơn màu xanh lá cây trong suốt như thủy tinh. Cùng đó là những chi tiết màu đen kết hợp với logo Honda trắng và logo SH màu bạc ở hai bên hông.

Xe có trang bị đồng hồ dạng màn hình LCD, đèn LED, chìa khóa thông minh, vành 16 inch, phanh đĩa trên cả hai bánh kết hợp phanh ABS bánh trước. Động cơ được tinh chỉnh giúp giảm 9,5% lượng khí thải và đạt tiêu chuẩn Euro 5+.

Honda SH Vetro hiện được một đại lý chào bán với giá 140 triệu đồng cho bản 125cc và 170 triệu đồng cho bản 150cc, tuy nhiên giá thực tế có thể cao hơn.

Honda SH Vetro.
Honda SH Vetro.

Honda Air Blade 2025

Air Blade 2025 được Honda Việt Nam ra mắt ngày 1.6 và có thêm hai phiên bản mới là Thể thao và Cao cấp, bên cạnh các bản Tiêu chuẩn và Đặc biệt.

Trong đó, mẫu xe máy Air Blade Thể thao pha trộn giữa gam màu xám xi măng, đỏ và đen, còn bản Cao cấp kết hợp hai tông màu tương phản là bạc xanh đen và bạc đỏ đen.

Những điểm vốn được yêu thích của dòng xe vẫn được duy trì như cụm đèn LED trước thiết kế tương tự xe phân khối lớn, đồng hồ dạng màn hình LCD kỹ thuật số, khoá thông minh, cốp có đèn và cổng sạc USB, phanh ABS bánh trước trên mẫu Air Blade 160cc...

Honda Air Blade 2025 vẫn dùng động cơ eSP+ tiết kiệm nhiên liệu. Mẫu Air Blade 125cc có giá niêm yết từ 42 - 43,7 triệu đồng, còn mẫu Air Blade 160cc giá từ 56,7 - 58,4 triệu đồng.

Honda Air Blade 2025
Honda Air Blade 2025.

Vespa 946 Dragon

Vespa 946 Dragon là phiên bản giới hạn chào năm Giáp Thìn 2024, ra mắt hồi đầu năm tại Hong Kong (Trung Quốc) và được đưa về Việt Nam từ tháng 4.

Xe có màu sơn vàng kim độc quyền phủ lên hàng loạt bộ phận như yên, tay nắm, gương chiếu hậu và giá để đồ phía sau. Cùng đó là họa tiết rồng màu xanh ngọc lục bảo trên yếm và chạy ngang thân.

Danh sách trang bị tương tự các mẫu 946 khác, gồm vành 12 inch, phanh đĩa 220mm phía trước và sau, đi kèm hệ thống chống bó cứng phanh ABS bánh trước, kiểm soát lực kéo ASR, bảng đồng hồ dạng màn hình LCD và đèn LED.

Mẫu 946 Dragon bán chính hãng thuộc phiên bản 155cc, có giá 455 triệu đồng. Hãng không cho đặt trước xe và cũng không tiết lộ số lượng cụ thể được nhập về.

Hiện tại, mẫu xe Vespa 946 Dragon có số lượng giới hạn 1.888 chiếc toàn cầu.

Vespa 946 Dragon
Vespa 946 Dragon.

Yamaha Lexi

Yamaha Lexi 155 VVA vừa được giới thiệu ngày 7.6 và được xem là mẫu xe cạnh tranh với Honda PCX 160 nhập khẩu tư nhân.

Lexi được Yamaha phát triển riêng cho một số thị trường, trong đó có Đông Nam Á. Xe dài 1.968mm, chiều cao yên 768mm phù hợp với hình thể của đa số nam giới.

Tất cả phiên bản Lexi tại Việt Nam đều có phanh ABS bánh trước, bánh sau dùng phanh tang trống. Các trang bị đáng chú ý khác gồm màn hình LCD, khoá thông minh, cổng sạc điện thoại, tính năng ngắt động cơ tạm thời, đèn LED, phuộc lò xo có bình dầu thủy lực.

Xe dùng động cơ Blue Core 155cc VVA thế hệ mới nhất công suất 15,3 mã lực. Hai phiên bản Tiêu chuẩn và Cao cấp lần lượt có giá 48,5 và 48,9 triệu đồng.

Yamaha Lexi.
Yamaha Lexi.
Đặng Lê
TIN LIÊN QUAN

Xe máy đột ngột bốc cháy: Nguyên nhân và cách phòng tránh

Hoàng Nam |

Thời tiết nắng nóng, cùng nhiều nguyên nhân dẫn đến việc xe máy đột ngột bốc cháy. Vậy nên, tài xế cần hiểu rõ những nguyên nhân khiến xe máy đột ngột bốc cháy và cách phòng tránh.

Lý do khiến bình ắc quy xe ôtô nhanh hết điện

Đặng Lê |

Trong thực tế sử dụng, nhiều sơ sót khiến xe ôtô bỗng dưng hết điện bình ắc quy, dẫn đến không thể sử dụng khi cần thiết, hoặc tốn chi phí để thay thế.

5 dấu hiệu dễ nhận biết chứng tỏ hệ thống phanh xe ôtô đang mất hiệu quả

Đặng Lê |

Phanh là bộ phận cốt yếu đảm bảo sự an toàn của người sử dụng. Nhưng áp lực và nhiệt độ cao do ma sát khiến hệ thống phanh xe ôtô dễ bị hư hỏng. Vì vậy, nhận biết sớm các dấu hiệu hỏng hóc của phanh ôtô giúp tài xế an tâm hơn khi sử dụng xe.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.