Cách ly 14 trường hợp F0 của đoàn thể thao quân đội Việt Nam dự Army Games

HOÀI ANH |

Ngày 8.9, 14 thành viên trong đội tuyển thể thao quân đội Việt Nam tham dự Army Games là trường hợp F0 đã được cách ly ngay sau khi nhập cảnh vào Việt Nam.

Chiều 8.9, cuộc họp về phòng, chống COVID-19 của TP Hà Nội đã được tổ chức. Theo báo cáo tại cuộc họp này Bộ Tư lệnh Thủ đô, Sở Y tế phối hợp với Cục Quân Y tổ chức đón, vận chuyển cách ly cho đoàn thể thao của quân đội dự Army Games từ Liên Bang Nga về Hà Nội.

Trong đó, các đơn vị đã chuyển 14 trường hợp F0 và 11 trường hợp F1 đến cách ly, điều trị tại bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương 2. 22 chuyên gia và cán bộ Đại sứ quán Nga được cách ly tại khách sạn Crowne Plaza West Hanoi. 187 thành viên đoàn thể thao, học viên và nhân viên Văn phòng Chính phủ cách ly tại trường Quân sự - Bộ Tư lệnh Thủ đô.

Trước đó, 15h ngày 4.9 theo giờ Việt Nam, đội xe tăng Việt Nam giành ngôi vô địch bảng 2 trong cuộc thi chung kết “Xe tăng hành tiến” tại Army Games 2020.

18h30 tối 7.9, đoàn vô địch khởi hành về Việt Nam từ sân bay Sheremetyevo (Moscow) bằng máy bay Boeing 787-10. Trên chuyến bay này có 182 thành viên các đội tuyển quân sự tham dự Hội thao Army Games 2020 và 24 lưu học sinh quân sự tại Liên bang Nga.

HOÀI ANH
TIN LIÊN QUAN

Đội xe tăng Việt Nam lần đầu vô địch tại Army Games 2020

Khánh Minh |

Đội xe tăng Việt Nam giành ngôi vô địch bảng 2 trong cuộc thi chung kết “Xe tăng hành tiến” tại Army Games 2020.

Army Games 2020 ngày 4.9: Xe tăng Việt Nam khởi đầu tốt tại chung kết

Song Minh |

Đội tuyển xe tăng Việt Nam có khởi đầu tốt trong cuộc thi chung kết “Xe tăng hành tiến” tại Army Games 2020 ngày 4.9.

Đấu "Xe tăng" Đức, tuyển Tây Ban Nha và mối lo ghi bàn

TAM NGUYÊN |

Cả đội hình đội tuyển Tây Ban Nha triệu tập lần này mới chỉ ghi 46 bàn ở cấp độ quốc tế.

Vinafco lãi 2,8 tỉ, chưa bồi thường vụ rơi pin xuống biển

Lục Giang |

Vinafco đang phối hợp cùng các chủ hàng, công ty bảo hiểm và các cơ quan chức năng giải quyết sự cố vụ 37 container rơi xuống biển, trong đó có hơn 10 tấn pin.

Người dân Đà Nẵng căng mình tát nước tràn vào nhà do mưa lớn

LINH THI |

Tại phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng, hàng chục hộ dân vẫn phải căng mình tát nước tràn vào nhà.

Giới đầu cơ có thể đứng sau loạt lô đất đấu giá bỏ cọc

ANH HUY |

Giới chuyên gia cho rằng, người tham gia đấu giá đất chủ yếu là nhóm nhà đầu tư chuyên nghiệp, rất ít người địa phương tham gia.

"Giải cứu" hàng trăm xe máy chìm trong nước lũ

LƯƠNG HẠNH |

Trong 2 ngày làm việc không ngừng nghỉ, 60 người thợ hỗ trợ sửa chữa 260 chiếc xe máy miễn phí tại tỉnh Yên Bái và Tuyên Quang.

Bắt 2 đối tượng mua bán trái phép hơn 2,5 tấn xyanua ở TPHCM

Minh Tâm |

TPHCM - Ngày 18.9, Công an quận Bình Thạnh đã bắt giữ 2 đối tượng mua bán trái phép chất độc xyanua với khối lượng lớn ra thị trường.