Khởi tố, bắt giam thêm 4 đối tượng đánh nhau gây rối trật tự công cộng

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Ngày 22.4, Công an TP.Vũng Tàu cho biết, đã ra Quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam thêm một số đối tượng để điều tra vì đã có hành vi đánh nhau, gây rối trật tự công cộng trên địa bàn.

Có 4 đối tượng bị khởi tố, bắt tạm giam thêm trong vụ án Gây rối trật tự công cộng gồm: Võ Thành Hải (18 tuổi, hộ khẩu Quảng Ngãi); Bùi Thanh Hiếu (18 tuổi) và Lê Phạm Trường Vũ (17 tuổi) cùng Trần Hoàng Phúc (19 tuổi) đều thường trú tại TP.Vũng Tàu. Trước đó, đã có 22 đối tượng bị khởi tố, bắt giữ trong vụ án này.

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 22h30 ngày 13.6.2021, hai đối tượng Bùi Thanh Hiếu và Nguyễn Ngọc Sơn do có mâu thuẫn trên mạng xã hội, nên đã tranh cãi và xúc phạm nhau. Hai đối tượng này đã rủ thêm đồng bọn, hẹn gặp đánh nhau tại khu vực Bãi Cát Vàng thuộc phường Thắng Nhì, TP. Vũng Tàu.

Cụ thể, Sơn đã rủ hơn 10 người, còn Hiếu rủ khoảng 19 người cùng tập trung để giải quyết mâu thuẫn. Các đối tượng được rủ hầu hết đều không biết rõ lý do, nhưng vẫn đồng ý và di chuyển đến khu vực Bãi Trước và khu vực Bãi Dâu để tập hợp.

Trước khi đến điểm hẹn, hai nhóm đã chuẩn bị sẵn hung khí là dao tự chế, gạch, đá... Lúc chạm mặt, giữa hai nhóm xảy ra ẩu đả khiến 1 người trong nhóm của Sơn bị thương tật 3%.

Sau khi củng cố hồ sơ, điều tra sự việc, ngày 22.1.2022, Công an TP.Vũng Tàu đã khởi tố bị can, bắt giữ 22 đối tượng trong vụ việc này, đồng thời áp dụng biện pháp ngăn chặn đối với các đối tượng còn lại.

Đến ngày 21.4, sau khi điều tra thu thập thêm tài liệu, chứng cứ, xác định độ tuổi của các đối tượng Bùi Thanh Hiếu, Lê Phạm Trường Vũ, Võ Thành Hải, Trần Hoàng Phúc. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Vũng Tàu đã tiến hành bắt tạm giam các bị can nêu trên về tội gây rối trật tự công cộng.

Hiện, Công an TP.Vũng Tàu tiếp tục điều tra mở rộng, xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật, từ đó tiếp tục đẩy mạnh răn đe, trấn áp, xử lý làm gương để ngăn ngừa các thanh thiếu niên giải quyết mâu thuẫn bằng bạo lực.

Thành An
TIN LIÊN QUAN

Điều khiển xe máy va chạm trực diện xe đầu kéo, một người tử vong tại chỗ

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Ngày 22.4, Công an TX Phú Mỹ cho biết đơn vị đã phối hợp cùng Viện Kiểm sát Nhân dân cùng cấp điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe máy va chạm với xe đầu kéo, khiến một người tử vong tại chỗ.

Bà Rịa - Vũng Tàu phát động ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 2022

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Chiều 21.4, UBND tỉnh đã phát động ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 2022 tại địa phương, với mục tiêu xây dựng và phát triển phong trào đọc sách, xây dựng thói quen và kỹ năng đọc, tạo không gian văn hóa lành mạnh, thiết thực, bổ ích cho người dân trên địa bàn.

Bà Rịa - Vũng Tàu: Phá chuyên án mua bán ma túy lớn

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Ngày 21.4, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đơn vị vừa triệt phá thành công chuyên án ma túy, bắt giữ 3 đối tượng và thu giữ tang vật ma túy với số lượng lớn trên địa bàn tỉnh.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.