Lily Collins: “Đừng so sánh tôi với Kristen Stewart...”

Mai Ka tổng hợp |

Là gương mặt nữ nhiều triển vọng của điện ảnh Hollywood, Lily Collins từng bị so sánh như một đối thủ đáng gờm với ngôi sao trẻ Kristen Stewart. Bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 23.8 của cô - “The Mortal Instruments: City of Bones” lại một lần nữa có dịp “đối đầu” với siêu phẩm rất thành công trước đó của Kristen Stewart - “Twilight”.
“The Mortal Instruments: City of Bones” của đạo diễn Harold Zwart được cho là sản phẩm “hậu Twilight” với mô típ phim viễn tưởng quen thuộc. Cuộc sống của cô gái tuổi teen Clary Fray (Lily Collins đóng) đã thay đổi kể từ khi gặp Jace Wayland (Jamie Campbell Bower đảm nhận), từ đó cô phát hiện rằng mình là một phần của thế giới Shadowhunter, những người có nửa dòng máu thiên thần và chiến binh mang trách nhiệm tiêu diệt quỷ trên trái đất.

Mới đây, êkíp sản xuất đã tung trailer giới thiệu khiến khán giả hào hứng xen lẫn tò mò bởi phần nội dung hấp dẫn, cảnh quay kỹ xảo 3D đẹp mắt. Lily Collins hào hứng nói về những điểm thu hút của bộ phim: “Các hiệu ứng đặc biệt sẽ làm cho bộ phim trở nên kỳ ảo đến khó tin, nhưng đó không phải là điều chính. Chúng tôi luôn cố gắng giữ lại sự hài hước và làm cho nó tràn đầy cảm xúc”. Ngoài hai nhân vật nam nữ chính, phim có sự góp mặt của dàn diễn viên mới toanh gồm: Lena Headey, Kevin Zegers và Jared Harris v.v…

Tuy nhiên, không vì thế mà “The Mortal Instruments: City of Bones” lại thiếu “tự tin” trước nhiều bộ phim với những cái tên đã quá quen thuộc bởi theo đạo diễn Harold Zwart, “đó chính là điểm mạnh của tác phẩm này, tôi tin rằng họ - những nghệ sĩ trẻ sẽ biết làm thế nào để tạo nên nét mới lạ cho bộ phim và cho chính khán giả”. Đồng thời Harold Zwart cũng dành khá nhiều lời khen tặng cho người đẹp 24 tuổi Lily Collins, với ông, cô hội tụ đầy đủ yếu tố trở thành một diễn viên đẳng cấp trong tương lai. “Tôi không nói quá khi khẳng định về Lily Collins, bằng kinh nghiệm của một đạo diễn lâu năm, tôi nhận thấy ở cô gái trẻ này có lòng nhiệt huyết và niềm đam mê với nghề. Lily Collins sẽ còn tiến xa nếu cô ấy biết nắm bắt cơ hội cũng như nỗ lực phấn đấu…”.

Có bố là nam danh ca nổi tiếng Phil Collins, vì thế không mấy ngạc nhiên khi Lily Collins lại “yêu say đắm” bộ môn nghệ thuật. “Thuở bé tôi đã được cha ẵm bồng hát ru bằng chính giai điệu trong các sáng tác của ông. Dĩ nhiên tôi yêu âm nhạc nhưng có lẽ, diễn viên mới chính là mơ ước lớn nhất trong cuộc đời”.

Thử sức ở nhiều thể loại, nhưng Lily Collins luôn được các đạo diễn ưu ái “chọn mặt gửi vàng” cho những dạng vai ngoan hiền, ủy mị. Bộ phim “Mirro Mirro” mà cô đảm nhận vai nàng Bạch Tuyết đã giúp Lily Collins thoát khỏi hình tượng bấy lâu trong mắt khán giả. Cũng nhờ thành công của tác phẩm này mà Lily Collins lọt vào danh sách một trong 10 người đẹp nhất thế giới do độc giả của tạp chí Glamour Mỹ bình chọn. “Hãy ngừng đưa Kristen Stewart và tôi lên bàn cân, giữa tôi và cô ấy có hướng đi hoàn toàn khác nhau. Mọi so sánh đều trở nên khập khiễng vì đơn giản, tôi không muốn núp dưới hình bóng của bất kỳ ai. Điều tôi cần bây giờ là có thêm thời gian để khẳng định mình”.
Mai Ka tổng hợp
TIN LIÊN QUAN

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.

Tăng trợ cấp thất nghiệp lên 75% giúp người lao động yên tâm

MINH HÀ - HOÀNG XUYẾN |

Tăng mức hưởng trợ cấp thất nghiệp lên 75% lương bình quân là mong mỏi của rất nhiều người lao động.

Xem xét lại cơ chế đấu giá đất

CAO NGUYÊN |

Việc đẩy giá đất đấu giá lên cao rồi bỏ cọc sẽ gây ra nhiều hệ lụy đến thị trường bất động sản. Các chuyên gia cho rằng, phải xem xét lại cơ chế đấu giá đất.

Bên trong những ngôi nhà tạm vùng rốn lũ Mường Pồn

THANH BÌNH - QUANG ĐẠT |

Điện Biên - Trong khi chờ tái định cư sau lũ quét từ gần 2 tháng trước, nhiều người dân vùng rốn lũ Mường Pồn đang phải dựng lên những ngôi nhà tạm.