Phát hoảng khi thấy xác con chuột chết khô trong gói ngũ cốc

Hà Đức |

Khi đang cho cháu mình ăn gói ngũ cốc mới mua, bà Pauline Henderson, 50 tuổi ở Portsmouth, Anh đã cảm thấy vô cùng sợ hãi khi phát hiện ra xác của một con chuột con đã chết khô trong gói ngũ cốc.
Ngay lập tức, bà Henderson đã đưa người cháu Toby tới bệnh viện kiểm tra do lo ngại cậu bé đã có thể ăn thứ gì đó trong hộp ngũ cốc.

Bà Henderson cho biết bà có sáu người cháu. Nhân dịp Toby sang thăm, bà Henderson đã quyết định mua cho cháu trai loại ngũ cốc hảo hạng Crunchy Nut Cornflakes của hãng Kellogg. Tuy nhiên, bà Henderson không thể ngờ được rằng lại xảy ra sự cố trên.

Chia sẻ về sự cố trên bà Henderson cho hay: "Khi đổ ngũ cốc ra bát tôi đã thấy một thứ gì đó đen đen. Tôi đã cảm thấy lo lắng và dùng chiếc thìa để có thể nhìn thấy rõ thứ đó. Sau đó, tôi đã nhìn thấy một con chuột. Thật khủng khiếp và ghê tởm. Con chuột dường như đã ở trong hộp rất lâu và nó có thể đã chết trước khi người ta đóng hộp ngũ cốc. Tôi đã quyết định đặt con chuột vào hộp ngũ cốc trong ngăn đá bởi tôi không muốn gây ảnh hưởng tới môi trường và muốn hãng Kellogg chứng kiến điều khủng khiếp đó".

Bà Henderson đã gửi đơn khiếu nại tới cửa hàng Tesco, nơi bà đã mua ngũ cốc và thông báo với các quan chức y tế địa phương. Người chủ cửa hàng đã yêu cầu bà Henderson đưa đơn hàng để xác minh nhưng đáng tiếc bà đã không thể tìm thấy.

Đại diện của cửa hàng Tesco cho biết họ luôn đặt tiêu chuẩn cao về chất lượng an toàn thực phẩm và thực sự cảm thấy khá lo ngại khi nghe thông báo của bà Henderson. Tesco cũng cho biết họ cũng sẽ thông báo cho hãng Kellogg để tiến hành điều tra nguyên nhân.
Hà Đức
TIN LIÊN QUAN

Về đâu chợ nổi miền Tây?

NHÓM PV |

Từng là nơi giao thương sầm uất trên bến dưới thuyền nhưng các chợ nổi ở miền Tây đang đứng trước nguy cơ chìm dần do vắng bóng thương hồ.

Người đàn ông trùm đầu trộm nhiều trang sức trong đêm tối

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Người đàn ông trùm đầu, đeo khẩu trang cầm theo đèn pin đã trộm toàn bộ trang sức được làm từ bạc như dây chuyền, nhẫn, bông tai, lắc tay…

2 phút cướp ôtô rồi gây ra 6 vụ tai nạn khiến 7 người thương vong ở Cần Thơ

Tạ Quang - Yến Phương |

Cần Thơ - Sự việc xảy ra quá nhanh, quá trình cướp xe của đối tượng dương tính với ma túy chỉ diễn ra trong vòng 2 phút.

Trực tiếp bóng đá U20 Việt Nam vs U20 Bangladesh: Công Phương đá chính

NHÓM PV |

Trực tiếp trận đấu giữa U20 Việt Nam và U20 Bangladesh tại vòng loại U20 châu Á 2025, diễn ra lúc 19h00 hôm nay (27.9).

Tiền phạt quá tiền công, tài xế nói "quyết không chở nữa"

Tô Thế |

Nhận chuyển hàng cồng kềnh với hơn 100 nghìn đồng tiền cước. Tuy nhiên, nhiều tài xế bị CSGT Hà Nội phát hiện xử lý, tiền phạt gấp nhiều lần tiền công.

Còn 9 nạn nhân mất tích trong vụ lở núi ở Làng Nủ

Đinh Đại |

Lào Cai - Lực lượng chức năng huyện Bảo Yên đã tìm thấy thi thể một nạn nhân mất tích trong vụ lở núi xảy ra tại thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh.

Phường lên tiếng vụ nước ngập nhà dân do thi công âu thuyền

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Cần Thơ - Sau phản ánh của Lao Động, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi và tìm hướng khắc phục cho các hộ dân bị ảnh hưởng bởi âu thuyền Cái Khế.

Phá cửa xếp, dập tắt đám cháy nhà dân ở Hải Phòng

Hoàng Khôi |

Hải Phòng - Chiều 27.9, Công an TP Hải Phòng thông tin vụ cháy nhà dân ở phường Đông Hải 2 (quận Hải An).