Bản tin công đoàn: NLĐ đóng bảo hiểm xã hội để nhận lương hưu bao nhiêu năm

Nhóm PV |

Bản tin công đoàn hôm nay có những nội dung: Đề xuất giảm điều kiện hưởng bảo hiểm xã hội 1 lần xuống 3 tháng; Bình Dương triển khai hỗ trợ 16.700 người lao động thiếu việc, mất việc; Thời gian đóng bảo hiểm xã hội để hưởng lương hưu của người lao động là bao nhiêu năm?
Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Bản tin công đoàn: Tuổi nghỉ hưu hiện nay tăng thêm bao nhiêu tháng?

Nhóm PV |

Bản tin công đoàn hôm nay có những nội dung chính sau: Gắn biển công trình đầu tiên của cả nước chào mừng Đại hội Công đoàn Việt Nam; công nhân đến gần hơn với ước mơ có nhà; tuổi nghỉ hưu của người lao động trong điều kiện bình thường hiện nay đã tăng thêm bao nhiêu tháng so với năm trước?...

Bản tin công đoàn: Chi tiêu đè nặng cuộc sống, công nhân khó mua nhà

Nhóm PV |

Bản tin công đoàn hôm nay có những nội dung chính sau: Đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án thiết chế công đoàn; công ty ở Đồng Nai hỗ trợ 0,8 tháng lương cho công nhân nghỉ việc; NLĐ dân tộc Khmer nghỉ 3 ngày dịp Tết Chôl Chnăm Thmây...

Đề xuất giảm số năm đóng BHXH tối thiểu để hưởng lương hưu xuống 15 năm

Hà Anh - Hải Nguyễn |

Chiều 5.4, tại Hà Nội, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (Tổng LĐLĐVN) tổ chức Hội thảo lấy ý kiến cán bộ công đoàn về dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi). Chủ trì hội thảo có Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Ngọ Duy Hiểu và Thứ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) Nguyễn Bá Hoan - Phó Trưởng ban soạn thảo Luật BHXH sửa đổi. Các cán bộ công đoàn thuộc LĐLĐ tỉnh, thành, công đoàn ngành trung ương (khu vực phía Bắc) cùng dự hội thảo.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.