Cửa hàng socola đón hàng nghìn lượt khách trước dịp Valentine

Thảo Trang |

Vào ngày lễ Valentine, một trong những món quà không thể thiếu chính là socola. Socola là sự hòa quyện giữa cảm xúc, sự lãng mạn và tình yêu. Do vậy, đây là món quà "quốc dân" được yêu thích nhất của các cặp tình nhân trong ngày Valentine.

Thảo Trang
TIN LIÊN QUAN

3 món quà ý nghĩa dành tặng cho nửa kia trong ngày lễ tình nhân Valentine

MINH PHONG |

Valentine được tổ chức vào ngày 14.2 hàng năm và phổ biến ở hầu hết các quốc gia. Đây là ngày lễ đặc biệt để bày tỏ tình cảm giữa cặp đôi tình nhân.

Bắt được băng cướp hoa tiền dịp lễ valentine trên quốc lộ 51 TP Biên Hoà

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Ngày 16.2, Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai đã bắt băng cướp gồm 9 đối tượng gây ra vụ cướp giật tài sản trên tuyến quốc lộ 51, tỉnh lộ 769, huyện Long Thành và TP Biên Hoà, huyện Trảng Bom. Trong đó có 4 vụ cướp hoa, hoa tiền trong dịp lễ tình nhân valentine của những người bán hoa khu vực quốc lộ 51, đoạn TP Biên Hoà.

Đà Nẵng: Cháy tầng 4 của 1 nhà dân trong đêm Valentine

Văn Trực |

Tối qua (14.2) đã xảy ra một vụ cháy tại một tòa nhà trên địa bàn phường Thanh Bình, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Đám cháy được dập tắt sau hơn 15 phút và không có thương vong về người.

Đại diện quán cơm bị tẩy chay ở Hạ Long xin lỗi khách hàng

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Thông tin từ UBND TP Hạ Long sáng 17.9, tại buổi làm việc giữa các bên hôm qua, đại diện quán Cơm sạch bà Liên đã lên tiếng xin lỗi khách hàng.

Kỳ thủ Lê Quang Liêm thắng đương kim vô địch thế giới

tam nguyên |

Chiến thắng của Lê Quang Liêm giúp tuyển Việt Nam hòa tuyển Trung Quốc tại Olympiad Cờ vua 2024.

Còn bao nhiêu hồ thủy điện mở cửa xả lũ?

ANH TUẤN |

Đến nay, các hồ thủy điện đang thực hiện xả điều tiết gồm Tuyên Quang (1 cửa), Thác Bà (2 cửa), Trung Sơn (3 cửa), Bản Vẽ (3 cửa).

Cháy thư viện trường tiểu học ở Cà Mau

NHẬT HỒ |

Đêm khuya, ngọn lửa bốc lên tại Trường Tiểu học 2, thị trấn Rạch Gốc, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau. Rất may, không thiệt hại về người.

Xe khách cháy rụi sau tiếng nổ lớn lúc rạng sáng ở Điện Biên

THANH BÌNH |

Vụ cháy xe khách xảy ra sau tiếng nổ lớn vào rạng sáng nay (17.9), khi đang đỗ tại chợ phiên xã Tả Sìn Thàng, huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên.