Đường Cà Mau sụt lún, kênh kiệt nước, lúa thu hoạch phải chở bằng xe máy

Nhật Hồ - Phong Linh |

Cà Mau - Tàu, thuyền không thể vào ruộng chở lúa đã thu hoạch vì đường sụt lún, kênh kiệt nước là khó khăn mà nông dân huyện Trần Văn Thời đang phải đối mặt. Sốt ruột, họ buộc phải thuê xe máy chở từng bao lúa ra đường lớn tiêu thụ.

Nhật Hồ - Phong Linh
TIN LIÊN QUAN

Sụt lún, sạt lở nghiêm trọng, nhiều tuyến đường ở Cà Mau bị chia cắt

NHẬT HỒ |

Cà Mau - Nhiều tuyến kênh, rạch bị cạn khô, thiếu nước phục vụ sản xuất, hàng trăm điểm sụt lún, sạt lở làm hư hỏng hạ tầng vùng nông thôn của một huyện tại tỉnh Cà Mau.

Thiếu nước ngọt, Cà Mau lên phương án hỗ trợ người dân lu, khạp, bồn trữ nước

NHẬT HỒ |

Cà Mau – Là tỉnh cuối nguồn nước sông Mekong, 3 mặt giáp biển nên ngay đầu mùa khô, hầu hết các huyện trong tỉnh Cà Mau đều kiệt nước ngọt. Người dân Cà Mau đang đối mặt với việc thiếu nước sinh hoạt.

Cao tốc Cần Thơ – Cà Mau không để tiến độ "đầu năm đi bộ, cuối năm chạy"

Tạ Quang |

Ông Trần Văn Thi - Giám đốc Ban Quản lý dự án Mỹ Thuận - cho biết, Ban đã yêu cầu tất cả các đơn vị thi công cao tốc đoạn Cần Thơ - Cà Mau, tập trung thi công 3 ca 4 kíp ngay từ tháng đầu của năm 2024 để đạt được các kế hoạch đã đưa ra.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.