Miền Tây Chào Ngày Mới: Nhà dưỡng lão 400 lượng vàng cho người già neo đơn

Nhóm PV |

Cần Thơ gặp khó khi vừa thừa vừa thiếu giáo viên; Mít Thái chạm mốc 20 nghìn đồng/kg; Mưu sinh mùa nước nổi ở miền Tây;Bảo vệ môi trường qua những bức tranh vẽ của thiếu nhi ở Phú Quốc; Nhà dưỡng lão 400 lượng vàng - Điểm tựa của người già neo đơn là những tin tức đáng chú ý của chương trình Miền Tây Chào Ngày Mới hôm nay.
Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Miền Tây Chào Ngày Mới: Thu phí cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận từ ngày 9.8

Nhóm PV |

Nhiều địa phương bị nhắc vì chậm giải ngân tiền hỗ trợ thuê nhà cho người lao động; Bạc Liêu sẽ chế biến 100 món ăn lập kỷ lục để vinh danh “hạt muối” và “con tôm”; Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận sẽ chính thức thu phí từ ngày 9.8 với mức cao nhất lên đến hơn 330.000 đồng/lượt; Cần Thơ xuống giống trên 65 nghìn hecta lúa vụ thu đông; Người tìm đầu ra ổn định cho gần 200 nông dân nuôi dê ở Sóc Trăng là những tin tức đáng chú ý của chương trình Miền Tây Chào Ngày Mới hôm nay.

Miền Tây Chào Ngày Mới: Tài xế chen nhau đi dán thẻ thu phí không dừng

NHÓM PV |

Tiếc cho thí sinh rớt tốt nghiệp vì ngủ quên trong giờ thi ở Cà Mau; Tài xế ở miền Tây tranh thủ dán thẻ thu phí không dừng; Thí điểm thành công việc truy xuất nguồn gốc nước mắm Phú Quốc; Ngán ngẩm với những con đường lầy lội ở nội ô thành phố Sóc Trăng; Gìn giữ thương hiệu cho làng khô biển Gành Hào 100 năm tuổi là những tin tức đáng chú ý của chương trình Miền Tây Chào Ngày Mới hôm nay.

Miền Tây Chào Ngày Mới: Nông nghiệp vẫn là trụ cột kinh tế vùng ĐBSCL

NHÓM PV |

Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận vẫn chưa thu phí từ 1.8; Nông nghiệp vẫn là trụ cột kinh tế vùng ĐBSCL; Bánh trung thu xuống phố Cần Thơ; Gần 200 cô gái sơ tuyển Hoa khôi Nam Bộ tại Cần Thơ; “Trạm tập kết xanh” góp phần xóa điểm nóng về rác ở Phú Quốc là những tin tức đáng chú ý của chương trình Miền Tây Chào Ngày Mới hôm nay.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.