Nóng Sài Gòn: Người dân dần chấp nhận các thủ tục sang tên, đăng kí xe

Thanh Chân - Anh Tú |

Tin tức Nóng Sài Gòn ngày 15.9: Những chung cư, con hẻm không lối thoát ở TPHCM; Người dân dần chấp nhận các thủ tục sang tên và đăng kí xe; Điều tra vụ bé trai 2 tháng tuổi tử vong trong nhà với vết cắt ở cổ;...

Thanh Chân - Anh Tú
TIN LIÊN QUAN

Nóng Sài Gòn: Nỗi lo cháy nổ ở các chung cư cũ tại TPHCM

NGUYỄN LY - PHƯƠNG NGÂN |

Nỗi lo về cháy nổ ở các chung cư cũ tại TPHCM; Cần hơn 30.000 tỉ đồng làm 11,3 km Vành đai 2 TPHCM; Hơn 300 cán bộ Công đoàn cơ sở tham gia lớp bồi dưỡng lý luận chính trị;... là những thông tin chính có trong bản tin Nóng Sài Gòn ngày 14.9.

Nóng Sài Gòn: Công an TPHCM khuyến cáo các biện pháp PCCC chung cư mini

NGUYỄN LY - ANH TÚ |

Công an TPHCM khuyến cáo các biện pháp PCCC chung cư mini; Chuyên gia cảnh báo không đắp các loại lá lên mắt; Nhiều người tìm mua lồng đèn 'hot trend' trung thu 2023;... là những thông tin chính có trong bản tin Nóng Sài Gòn ngày 13.9.

Nóng Sài Gòn: Muôn kiểu khó khi đi đăng ký, nhiều người mua muốn trả lại xe

KHÁNH LINH - NGỌC LÊ |

Tin tức Nóng Sài Gòn ngày 12.9: Muôn kiểu khó khi đi đăng ký, nhiều người mua muốn trả lại xe; Nghiên cứu phát triển các tuyến metro liên kết vùng trong quy hoạch; Tạm giữ gần 1.500 lồng đèn trung thu không rõ nguồn gốc; Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đội vốn...

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.