Rốt ráo tiêm vét, Hạ Long kêu gọi người dân bỏ thói quen thả rông chó

Đoàn Hưng |

Đồng thời với việc rốt ráo tiêm vét vắc xin phòng dại cho chó nuôi trên địa bàn và quyết tâm hoàn thành trong tháng 3.2024, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cũng kêu gọi người dân từ bỏ thói quen thả rông chó nuôi.

Đoàn Hưng
TIN LIÊN QUAN

Đề nghị các chủ cảng tàu du lịch ở Hạ Long chưa tăng giá dịch vụ từ 1.4

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Thông tin từ Sở Giao thông Vận tải tỉnh Quảng Ninh hôm nay (19.3) cho biết, các ý kiến của các đơn vị, sở ngành liên quan tại cuộc họp ngày 18.3 theo chỉ đạo của UBND tỉnh Quảng Ninh về việc tăng giá vé dịch vụ hành khách qua Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long và Cảng khách quốc tế Tuần Châu thống nhất: tạm dừng tăng giá dịch vụ qua các cảng này từ ngày 1.4.2024.

Phương án biến đường đèo cao, quanh co nhất giữa Hạ Long thành điểm du lịch

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Tuyến đường chạy dưới chân đồi Đặng Bá Hát, phường Hồng Gai, TP Hạ Long có độ nghiêng cao, cốt cao độ thay đổi lớn và nhiều đoạn cua gấp, nhưng lại có view ngắm vịnh Hạ Long tuyệt đẹp. Với phương án đơn vị tư vấn, thiết kế vừa trình TP Hạ Long, nơi đây được kỳ vọng trở thành một điểm du lịch độc đáo, bởi địa hình, địa vật, không gian, với phía sau là ngọn đồi xanh cao, phía trước là công viên, các điểm check-in… nằm trên sườn đồi dốc nhìn ra vịnh Hạ Long.

Xuất hiện ổ dịch chó dại tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Đoàn Hưng |

Tại Quảng Ninh, tiếp sau huyện Đầm Hà, thành phố Hạ Long là địa phương thứ 2 xuất hiện ổ dịch dại trên chó.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.