Thế giới 24h: Bác sĩ sốc phát hiện răng mọc trong mũi bệnh nhân

DUNG HÀ |

Bác sĩ sốc phát hiện răng mọc trong mũi bệnh nhân; Trung Quốc công bố công nghệ độc đáo trị được bệnh tiểu đường; Công bố bản đồ vũ trụ “khủng” thể hiện hàng triệu thiên hà... là những tin tức quốc tế đáng chú ý nhất trong bản tin Thế giới 24h.
DUNG HÀ
TIN LIÊN QUAN

Thế giới 24h: Giả mang thai nhiều lần để được nghỉ làm hưởng lương

DUNG HÀ |

Hong Kong cho phép một số trẻ mắc COVID-19 cách ly tại nhà; Khủng hoảng năng lượng Sri Lanka thêm trầm trọng; Giả mang thai nhiều lần để được nghỉ làm hưởng lương... là những tin tức quốc tế đáng chú ý trong 24h qua.

Thế giới 24h: Loạt biện pháp trừng phạt của Mỹ có ảnh hưởng tới Nga?

DUNG HÀ |

Loạt biện pháp trừng phạt của Mỹ có ảnh hưởng tới Nga?; Robot thám hiểm Trung Quốc phát hiện vật thể kỳ lạ trên Mặt trăng; Dự báo thời điểm làn sóng biến thể Omicron lên đỉnh điểm ở Hàn Quốc... là những tin tức quốcc tế đáng chú ý nhất trong bản tin Thế giới 24h.

Thế giới 24h: 5 nước được WHO chuyển giao công nghệ vaccine mRNA

DUNG HÀ |

Hong Kong triển khai hộ chiếu vaccine, thắt chặt các biện pháp COVID-19; WHO thông báo Việt Nam được hỗ trợ chuyển giao công nghệ vaccine mRNA; Khai quật hóa thạch dực long lớn nhất kỷ Jura ở Scotland... là những tin tức quốc tế đáng chú ý trong 24h qua.

Bảo hiểm bồi thường 945 triệu đồng vụ sạt lở vùi ôtô ở Cao Bằng

Lục Giang |

Nhiều doanh nghiệp bảo hiểm đã triển khai các biện pháp khẩn cấp để hỗ trợ khách hàng như khẩn trương giám định tổn thất, tạm ứng bồi thường cho khách hàng.

Ngó lơ cảnh báo, nhiều chủ phương tiện bị ngập gần hết xe

Thế Kỷ |

Một số đoạn đường gom Đại lộ Thăng Long (Hà Nội) vẫn đang bị ngập sâu, lực lượng chức năng cảnh báo phương tiện hạn chế hoặc không đi vào.

Ukraina cạn kiệt tên lửa Storm Shadow

Cao Thảo |

Số lượng tên lửa Storm Shadow trong kho vũ khí của Ukraina đang ở mức tương đối thấp.

23 tàu du lịch vẫn ngâm nước biển vì khó tìm thợ trục vớt

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Bão Yagi nhấn chìm 27 tàu du lịch, trong đó có 25 tàu tham quan, 2 tàu lưu trú. Hầu hết các tàu hiện vẫn ngâm trong nước biển vì khó tìm thợ trục vớt.

Cựu Bí thư tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Nhân Chiến nhận hối lộ 4 tỉ

Việt Dũng |

Ông Nguyễn Nhân Chiến - cựu Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh bị cáo buộc tạo điều kiện cho Công ty AIC và được bà chủ doanh nghiệp này cảm ơn nhiều tỉ đồng.