Vụ giáo viên bị học sinh ném dép: Công đoàn Giáo dục lên tiếng

Minh Hạnh - Nhật Mai |

Theo Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam - ông Nguyễn Ngọc Ân, chúng ta không thể thấy giáo viên bị xúc phạm, hành hung... chỉ đứng quay clip mà không can thiệp. Công đoàn Giáo dục Việt Nam phản đối mọi hành động xúc phạm đến danh dự của nhà giáo và đây là trách nhiệm chung của cả cộng đồng và xã hội.

Minh Hạnh - Nhật Mai
TIN LIÊN QUAN

Nữ giáo viên bị ném dép, lăng mạ: Học sinh khiêu khích để tôi bị kỉ luật

Lam Thanh |

Tuyên Quang - Theo nữ giáo viên, khi cô báo cáo lãnh đạo nhà trường thì không được xử lý công tâm. Học sinh lên phòng giám hiệu để làm chứng cho nhau, đổ cho cô vu oan học sinh. Sau khi họp kiểm điểm, cô bị kỉ luật cảnh cáo.

Đau xót khi giáo viên trở thành nạn nhân của bạo lực học đường

Hà Quyên |

Mới đây, một nhóm học sinh lớp 7 ở Tuyên Quang đã cùng dồn ép cô giáo vào góc lớp, ném dép vào người cô gây rúng động xã hội.

Học sinh ở Tuyên Quang chửi bới, ném dép vào giáo viên là phi giáo dục

Trang Hà |

Vụ việc học sinh tấn công cô giáo, ném dép vào người cô ở Tuyên Quang xảy ra mới đây đang khiến dư luận bất bình. Nhiều người không có đủ can đảm xem hết clip ghi lại cảnh này bởi quá thô bạo và phi giáo dục.

Xử lý nghiêm hành vi xúc phạm nhà giáo

Minh Hạnh |

Đó là khẳng định của ông Nguyễn Ngọc Ân - Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam. Theo ông Ân, hành vi vô lễ với giáo viên là không thể chấp nhận được, cần phải xử lý nghiêm.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.