Thiết kế làm rộng không gian căn hộ chung cư tại TPHCM

Phương Ngân (Hình ảnh và thiết kế: PLATON ARCHITECTS) |

TPHCM có khá nhiều căn hộ chung cư với diện tích nhỏ hoặc vừa nên việc bố trí, thiết kế căn hộ sao cho tối giản và không gian hợp lý sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho gia chủ. Căn hộ tại một chung cư ở quận 4, TPHCM, có 3 phòng ngủ, view nhìn ra sông được thiết kế lấy màu trắng làm chủ đạo, điểm nhấn là nội thất gỗ, biến không gian căn hộ trở nên sáng sủa và rộng hơn.

Thiết kế căn hộ tối giản, sáng sủa với tông màu chủ đạo là màu trắng, kết hợp với đồ nội thất gỗ và các dải đèn ấm nóng nhấn nhá các góc cạnh đã tạo nên sự ấm áp cho căn hộ.

Không gian phòng khách – phòng ăn – bếp được bố trí chung 1 không gian phân chia bằng sản phẩm nội thất tạo nên sự rộng rãi và kết nối.

Các phòng ngủ có diện tích nhỏ hẹp nên được thiết kế thêm các kệ treo để tận dụng tối đa không gian. Phòng vệ sinh được nhấn nhá thêm bởi gạch ốp lát xanh lá để tạo sự tươi mát.

Sau đây là một số hình ảnh thiết kế căn hộ:

 
 
 
 
 
Phương Ngân (Hình ảnh và thiết kế: PLATON ARCHITECTS)
TIN LIÊN QUAN

Ý tưởng thiết kế homestay ở Hồ Tràm

Phương Ngân (Hình ảnh và thiết kế: PLATON ARCHITECTS) |

Những năm gần đây, Hồ Tràm (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã trở thành điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng của nhiều du khách trong và ngoài nước, đặc biệt đây là địa điểm lý tưởng để người dân TPHCM có thể đến vui chơi, nghỉ dưỡng mà không cần đi quá xa. Do đó, những năm gần đây, nhiều người dân đã có xu hướng tìm đến Hồ Tràm để tìm mua đất, xây dựng những căn nhà nghỉ dưỡng hoặc nắm bắt cơ hội xây dựng homestay để kinh doanh.

Cận cảnh ngôi nhà nghỉ dưỡng khi tuổi già

Phương Ngân (nguồn PLATON ARCHITECTS) |

Người lớn tuổi thường trú trọng hơn về đời sống tinh thần, họ có xu hướng tìm đến nơi đồng quê yên tĩnh, thanh bình, tránh xa sự xô bồ nơi phố thị. Một căn nhà nơi miền quê thanh bình có vườn rau, cây cối... là một nơi lý tưởng để an hưởng tuổi già.

Thiết kế cây xanh bao phủ căn villa tại TPHCM

Phương Ngân (Hình ảnh và thiết kế: PLATON ARCHITECTS) |

Căn villa sân vườn tại TPHCM có 5 phòng ngủ đã xây xong phần thô, được các kiến trúc sư cải tạo với cây xanh bao phủ không gian trong và ngoài căn nhà.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.