AC Milan sáng cửa đi tiếp ở Champions League sau chiến thắng 4-0

Thanh Vũ |

Thắng lợi 4-0 trước Dinamo Zagreb ở bảng E Champions League giúp AC Milan có nhiều cơ hội đi tiếp vào vòng knock-out.

Ở bảng E, Chelsea là cái tên đầu tiên giành vé đi tiếp trước lượt trận cuối. Dù phải làm khách trên đất Áo, nhưng The Blues giành chiến thắng 2-1 trước Salzburg. Với kết quả này, đội bóng thành London có 10 điểm sau 5 trận và chắc chắn có được ngôi đầu bảng.

Chiếc vé còn lại ở bảng đấu này là cuộc cạnh tranh của AC Milan và RB Salzburg. Ở lượt trận thứ 5, đội bóng thành Milan đã gây ấn tượng khi đánh bại Dinamo Zagreb với tỉ số 4-0 trên sân khách.

Với việc cần phải giành chiến thắng để cạnh tranh chiếc vé đi tiếp, AC Milan khẩn trương tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Tuy nhiên, phải chờ đến phút 39, các cổ động viên AC Milan mới có thể ăn mừng bàn mở tỉ số khi Gabbia lập công.

Mọi thứ có phần dễ dàng hơn trong hiệp 2 cho đại diện nước ý khi Leao và Giround nâng tỉ số lên 3-0 khi thời gian của trận đấu chỉ mới trôi được 59 phút. Trước sức ép của đội khách, phút 69, cầu thủ Ljubicic của Dinamo còn lúng túng đá phản lưới nhà, qua đó gián tiếp ấn định chiến thắng cho AC Milan.

Trước lượt trận cuối, AC Milan đang có 7 điểm và xếp thứ 2, trong khi đó Salzburg xếp thứ 3 với 6 điểm. Đại diện nước Ý không được phép sảy chân trước Salzburg ở lượt trận cuối nếu muốn giành quyền đi tiếp vào vòng knock-out.

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Chelsea dễ dàng đánh bại AC Milan tại Champions League

Văn An |

Chiến thắng 2-0 trước AC Milan giúp Chelsea vươn lên dẫn đầu bảng E - Champions League sau 4 lượt trận với 7 điểm.

Link xem trực tiếp AC Milan vs Chelsea tại vòng bảng Champions League

Chi Trần |

Link xem trực tiếp trận đấu giữa AC Milan vs Chelsea tại vòng bảng Champions League, diễn ra vào lúc 02h00 ngày 12.10.

Link xem trực tiếp Chelsea vs AC Milan tại vòng bảng Champions League

Chi Trần |

Link xem trực tiếp trận đấu giữa Chelsea vs AC Milan tại vòng bảng Champions League, diễn ra vào lúc 2h00 ngày 6.10.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.