Link xem trực tiếp AC Milan vs Chelsea tại vòng bảng Champions League

Chi Trần |

Link xem trực tiếp trận đấu giữa AC Milan vs Chelsea tại vòng bảng Champions League, diễn ra vào lúc 02h00 ngày 12.10.

Vào lúc 02h00 ngày 12.10 sẽ diễn ra trận đấu giữa AC Milan vs Chelsea trên sân vận động Sa Siro.

AC Milan vừa nhận thất bại 0-3 trước Chelsea tại Stamford Bridge tuần trước.

Đoàn quân của Stefano Pioli mới chỉ có 1 chiến thắng ở bảng E trước Dinamo Zagreb. Trận thua trước Chelsea đã khiến họ rơi xuống vị trí thứ ba, nhưng chỉ hơn đội cuối bảng Dinamo Zagreb đúng 1 điểm và kém đội đầu bảng RB Salzburg 1 điểm.

Cả 4 đội ở bảng E đều còn nguyên cơ hội cạnh tranh top 2. Do đó, nếu để mất điểm trước đội bằng điểm là Chelsea, AC Milan sẽ rơi vào thế khó.

Milan là đội bóng giàu thành tích thứ nhì ở Champions League (7), chỉ sau Real Madrid (14). Nhưng quá khứ đó không còn nhiều ý nghĩa khi đại diện Italia đã không thể lọt vào vòng loại trực tiếp của Champions League kể từ mùa 2013-2014.

Họ sẽ bước vào trận đấu này với sự tự tin sau khi hạ gục Juventus hồi cuối tuần. Nhà đương kim vô địch Italia đang có khởi đầu khó khăn, chỉ đứng thứ 5 sau 9 trận, kém đội đầu bảng 3 điểm.

Về phần mình, chiến thắng trước Milan vào tuần trước giúp Chelsea thắp lại hy vọng đi tiếp. Bởi The Blues mới chỉ có 1 điểm sau 2 vòng đầu tiên.

Thầy trò Graham Potter đã giành chiến thắng trong 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường, hiện đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League. Đội bóng thành London đang đi đúng hướng và đã có nhiều dấu hiệu tích cực dưới thời ông thầy người Anh.

The Blues đã giành chức vô địch Champions League 2020-2021, khi đánh bại Manchester City trong trận chung kết. Nhưng họ dừng chân ở tứ kết mùa trước và hiện không được coi là một ứng cử viên vô địch mùa này.

Trong tình cảnh AC Milan vẫn đang bị sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng khi Zlatan Ibrahimović, Simon Kjær, Junior Messias, Alessandro Florenzi, Charles De Ketelaere chấn thương, Chelsea sẽ có lợi thế trong cuộc đối đầu này. Hơn nữa, họ còn được thi đấu trên sân nhà.

Dù không có Kante, Ziyech và Fofana do chấn thương, Chelsea vẫn thi ổn định, nhất là Mason Mount và Aubameyang đã hòa nhập tốt với hệ thống của Potter. Đại diện nước Anh sẽ cần một chiến thắng để nới rộng cách biệt tại bảng E.

Trận đấu giữa AC Milan vs Chelsea tại vòng bảng Champions League sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 12.10.

Link xem trực tiếp AC Milan vs Chelsea

TẠI ĐÂY

Chi Trần
TIN LIÊN QUAN

Nhận định Milan - Chelsea: Quyền tự quyết với 3 điểm

VIỆT HÙNG |

Chỉ sau 1 tuần, Chelsea và Milan lại gặp nhau để tự định đoạt số phận của mình trong trận đấu ở lượt thứ 4, bảng E Champions League.

Trevoh Chalobah cần nắm lấy cơ hội của mình ở Chelsea

TÌNH LÂM |

Một điều trùng hợp, mỗi khi trung vệ Trevoh Chalobah đá chính, Chelsea luôn bất bại trong 2 mùa giải gần đây.

Chelsea thắng thuyết phục trước Wolves

Đức Mạnh |

Tại vòng 10 Premier League, Chelsea giành thắng lợi ấn tượng trước Wolves trên sân Stamford Bridge với tỉ số 3-0.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh uỷ vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.