Bản tin bóng đá 7.9: “Ro béo” không tin PSG vô địch Champions League

TAM NGUYÊN |

“Ro béo” không tin PSG vô địch Champions League; Ronaldo có thể chưa ra mắt tuần này; European Super League “vẫn sống”… là nội dung chính của Bản tin bóng đá 7.9.

Bartomeu là Chủ tịch tệ nhất của Barcelona

Theo Gerard Pique, Josep Maria Bartomeu là một trong những vị Chủ tịch tệ nhất của câu lạc bộ Barcelona. “Tôi không thể nói ông ấy có tệ nhất hay không, nhưng từ những gì tôi đã trải qua thì ông ấy phải ở vị trí đó” trung vệ người Tây Ban Nha nói. Bartomeu từ chức cách đây gần 1 năm, sau một loạt scandal xảy ra tại sân Camp Nou.

Ghế của Deschamps lung lay

Tờ Daily Mail đưa tin, huấn luyện viên Didier Deschamps đang chịu rất nhiều sức ép khi đội tuyển Pháp đang trải qua chuỗi trận không thắng dài nhất kể từ năm 2013 – 5 trận. Cùng với việc sớm bị loại ở EURO 2020, ông cần đội nhà giành chiến thắng thuyết phục trước Phần Lan (1h45 rạng sáng 8.9 – giờ Việt Nam) sau khi chính đội trưởng Hugo Lloris đánh giá lối chơi “thiếu quyết liệt”, và một số trụ cột khác được cho là ngày càng thất vọng với tình trạng của đội.

Ronaldo có thể chưa ra mắt tuần này

Fan hâm mộ Manchester United đang háo hức chờ đến cuối tuần để chứng kiến Cristiano Ronaldo lần thứ hai ra mắt câu lạc bộ, ở trận gặp Newcastle ngày 11.9. Tuy nhiên, khả năng này còn bị bỏ ngỏ và có thể CR7 phải chờ đến tuần sau. Lý do là siêu sao người Bồ Đào Nha đang phải cách ly cùng gia đình và sẽ chỉ bắt đầu tập trung với đồng đội mới vào thứ Sáu – chỉ 1 ngày trước trận đấu, quá ít thời gian để chuẩn bị thể lực cũng như chiến thuật với Quỷ đỏ.

Kepa lại “không hạnh phúc”

Trên Radio Marca, Kepa Arrizabalaga đã thể hiện sự thất vọng khi cơ hội thi đấu ở Chelsea đang bị hạn chế. Thủ môn đắt giá nhất thế giới đã mất vị trí kể từ khi Edouard Mendy đến sân Stamford Bridge. “Với các cầu thủ khác, họ còn có cơ hội được vào sân, nhưng thủ môn thì chắc chắn không được thi đấu. Thật không dễ dàng chút nào khi từng trận đấu trôi qua mà không được ra sân. Nhưng tôi vẫn phải chuẩn bị để sẵn sàng khi có cơ hội hoặc ở bất kỳ hoàn cảnh nào”.

Arteta được “ủng hộ 100%”

Tờ Mirror cho biết, Ban lãnh đạo Arsenal đã làm sáng tỏ vấn đề tương lai của Mikel Arteta khi khẳng định vẫn tin tưởng tuyệt đối vào huấn luyện viên người Tây Ban Nha. Theo đó, họ không hề liên lạc và “đã đạt thỏa thuận miệng” với Antonio Conte để thế chỗ Arteta như tin đồn.

European Super League “vẫn sống”

Bất chấp UEFA và Chủ tịch của Paris Saint Germain có thêm những phát biểu “tấn công” vào European Super League, Chủ tịch Barca, Joan Laporta, khẳng định giải đấu này “vẫn sống”. “3 câu lạc bộ (cùng Real Madrid và Juventus) đang bảo vệ dự án này và đang chiến thắng ở tất cả các phiên tòa. UEFA không thể ngăn chặn giải đấu”, ông nói trên Esport3.

Levy sẽ thế chỗ của Ed Woodward ở ECA

Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham được cho là sẽ thế chỗ Ed Woodward (Man United) trong vai trò đại diện cho Premier League tại Hiệp hội các câu lạc bộ Châu Âu (ECA). Levy được một số đội ở Anh – trong đó có Arsenal, Liverpool và chính Man United, ủng hộ. Đối thủ chính của ông là Ferran Soriano – Giám đốc điều hành của Manchester City, được Chelsea và các câu lạc bộ ở Tây Ban Nha hậu thuẫn.

“Người ngoài hành tinh” không tin PSG vô địch Champions League

Cựu tiền đạo của Real Madrid, Ronaldo Nazario, không cho rằng PSG sẽ vô địch Champions League mùa giải này, bất chấp sự có mặt của Lionel Messi. “Vẫn còn quá sớm để khẳng định. Bức tranh sẽ chỉ thành hình từ vòng tứ kết. PSG đang giành pole nhưng nói và hành động là rất khác nhau. Còn nhiều yếu tố tác động trên sân cỏ. Tôi ở Real Madrid 5 năm, trong đội hình Galacticos nhưng chưa từng vô địch Champions League. Chiến thắng không tự đến, kể cả khi bạn có những cầu thủ xuất sắc nhất”.

TAM NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Bản tin bóng đá 6.9: Đội tuyển Argentina đã an toàn rời Brazil

TAM NGUYÊN |

Đội tuyển Argentina đã an toàn rời Brazil; Hé lộ “điều khoản duyên dáng” của Neymar với PSG… là nội dung chính của Bản tin bóng đá 6.9.

Bản tin bóng đá 5.9: Lukaku ví thời gian ở Man United “như trong đống rác”

TAM NGUYÊN |

Lukaku ví thời gian ở Man United "như trong đống rác”; PSG tốn gần 500 triệu Euro cho Neymar… là nội dung chính của Bản tin bóng đá 5.9.

Bản tin bóng đá 4.9: Real Madrid chuẩn bị 7 hợp đồng cho Mbappe

TAM NGUYÊN |

Real Madrid chuẩn bị 7 hợp đồng cho Mbappe; Jurgen Klopp được vinh danh ở Dortmund… là nội dung chính của Bản tin bóng đá 4.9.

3.700 cột điện bị gãy đổ và bữa cơm "cheo leo" giữa lưng trời

Cường Ngô |

Gần 3.000 cán bộ công nhân ngành điện đã cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực từng giờ, từng phút để khẩn trương cấp điện trở lại cho Quảng Ninh.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.