Đội hình dự kiến trận Scotland vs Hungary, vòng bảng EURO 2024

An An |

Dự đoán đội hình trận Scotland - Hungary tại bảng A, EURO 2024.

Sau thất bại trước tuyển Đức ở ngày ra quân, Scotland đã có trận hòa 1-1 với Thụy Sĩ để níu kéo hi vọng đi tiếp. Họ buộc phải đánh bại Hungary, thậm chí thắng càng đậm càng tốt để cải thiện hiệu số, qua đó trở thành 1 trong 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất.

Đối thủ của Scotland là Hungary, đội gần như đã hết cơ hội đi tiếp sau 2 trận toàn thua. Dù vậy, họ cũng sẽ không buông xuôi và muốn để lại dấu ấn trước khi chia tay giải đấu. Hơn nữa, lối chơi của họ khá mạch lạc và từng thắng 4/5 trận đấu trước khi dự EURO 2024.

Scotland buộc phải mạo hiểm tấn công và đó sẽ là cơ hội cho Hungary tổ chức các pha phản công. Bàn thắng duy nhất của Hungary ở giải đấu cũng đến từ một tình huống chuyển trạng thái nhanh, khi hàng thủ Thụy Sĩ chưa kịp ổn định vị trí.

Đáng chú ý, Scotland chỉ thắng 1/11 trận gần nhất và đó là chiến thắng 2-0 trong trận giao hữu với Gibraltar vào đầu tháng 6. Trong 8 lần gần nhất gặp Hungary, Scotland cũng có thành tích không mấy ấn tượng (thắng 2, thua 4 và hòa 2).

Scott McTominay là cầu thủ thứ 6 trong lịch sử tuyển Scotland ghi bàn tại EURO. Nhiều khả năng, tiền vệ của Manchester United vẫn sẽ đá chính, hỗ trợ cặp tiền đạo John McGinn và Che Adams.

Kieran Tierney gặp chấn thương hồi giữa tuần và không thể ra sân, với Scott McKenna là phương án thay thế. Trong khi đó, Ryan Porteous bị treo giò sau khi nhận thẻ đỏ ở trận gặp Đức.

Bên kia chiến tuyến, Dominik Szoboszlai chưa ghi bàn hay kiến tạo tại giải đấu năm nay. Bởi vậy, ngôi sao của Liverpool sẽ đặt quyết tâm cao trong trận đấu này.

Barnabas Varga sẽ tiếp tục chơi cao nhất trên hàng công của Hungary sau khi ghi bàn vào lưới Thụy Sĩ ở trận ra quân.

Đội hình dự kiến:

Scotland: Gunn, Hendry, Hanley, McKenna, Ralston, McGregor, Gilmour, Robertson, McTominay, McGinn, Adams.

Hungary: Gulacsi, Fiola, Orban, Dardai, Nego, Nagy, Schafer, Kerkez, Sallai, Szoboszlai, Varga.

Trận đấu giữa Scotland vs Hungary diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng 24.6 (giờ Việt Nam), trực tiếp trên TV360, VTV.

An An
TIN LIÊN QUAN

Nỗi ám ảnh lại ùa về với tuyển Anh tại EURO 2024

An An |

Dù gần như đã nắm chắc tấm vé vượt qua vòng bảng EURO 2024 nhưng những đôi chân của các ngôi sao tuyển Anh vẫn rất nặng nề.

Đội hình dự kiến trận Georgia vs Cộng hòa Czech, vòng bảng EURO 2024

An An |

Dự đoán đội hình trận Georgia - Cộng hòa Czech tại bảng F, EURO 2024.

Đội hình dự kiến Thổ Nhĩ Kỳ vs Bồ Đào Nha tại bảng F EURO 2024

Như Thùy |

Dự đoán đội hình trận đấu tuyển Thổ Nhĩ Kỳ gặp Bồ Đào Nha tại bảng F EURO 2024.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.