Dự đoán đội hình trận Bournemouth vs Man United

An An |

Man United làm khách đến sân của Bournemouth tại vòng 32 Premier League với hàng thủ sứt mẻ.

Chấn thương vẫn chưa thôi tàn phá đội hình của Manchester United ở mùa giải năm nay. Cặp đôi trung vệ Raphael Varane và Jonny Evans đều sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách trước Bournemouth, tương tự là trường hợp của Victor Lindelof, Luke Shaw và Lisandro Martinez.

Trong bối cảnh đó, huấn luyện viên Erik ten Hag có thể buộc phải để Willy Kambwala, trung vệ 19 tuổi, đá chính trận thứ 3 tại Premier League. Đá cặp với Kambwala nhiều khả năng sẽ là Harry Maguire, khi Ten Hag không còn lựa chọn tốt hơn. Dù vậy, cả hai đều đã chơi tốt trong trận hoà với Liverpool.

Cho đến giai đoạn cuối mùa, Ten Hag vẫn chưa thể có đội hình mạnh nhất.  Ảnh: Manchester United
Cho đến giai đoạn cuối mùa, Ten Hag vẫn chưa thể có đội hình mạnh nhất. Ảnh: Manchester United

Trên hàng công, chiến lược gia người Hà Lan cũng phải lo lắng về trường hợp của Marcus Rashford. Tuyển thủ Anh buộc phải rời sân trong trận hoà trước Liverpool tại Premier League.

"Marcus Rashford đã tập luyện ngày hôm qua, vì vậy điều đó phụ thuộc vào việc cậu ấy hồi phục như thế nào. Hôm nay chúng tôi có một buổi tập khác và sau đó sẽ đưa ra quyết định", Ten Hag nói về khả năng ra sân của tiền đạo người Anh.

Bên kia chiến tuyến, có khả năng Chris Mepham sẽ trở lại sau khi khỏi bệnh. Antoine Semenyo và Tyler Adams cũng hy vọng hoàn toàn bình phục, nhưng Marcus Tavernier và Luis Sinisterra vẫn vắng mặt cùng với Ryan Fredericks.

Trong trận đấu lượt đi, "Quỷ đỏ" bất ngờ để thua 0-3 ngay tại Old Trafford với một màn thể hiện bạc nhược. Hiện tại, khi Tottenham và Aston Villa tạo ra khoảng cách 11 điểm trước 7 vòng cuối, Man United không được phép sẩy chân nếu muốn níu giữ hy vọng dự Champions League mùa sau.

Với Bournemouth, họ đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng và không còn mục tiêu cụ thể.

Đội hình dự kiến Man United: Onana, Dalot, Maguire, Kambwala, Wan-Bissaka, Mainoo, Casemiro, Garnacho, Fernandes, Rashford, Hojlund.

Đội hình dự kiến Bournemouth: Neto, Smith, Zabarnyi, Kelly, Kerkez, Cook, Christie, Ouattara, Kluivert, Semenyo, Solanke.

Trận đấu giữa Bournemouth vs Man United diễn ra vào lúc 23h30 ngày 13.4 (giờ Việt Nam), trực tiếp trên K+.

An An
TIN LIÊN QUAN

Greenwood khó trở lại Man United nhưng không phải là không thể

An An |

Man United đang phải đối mặt với một quyết định khó khăn về Mason Greenwood: Giữ, tiếp tục cho mượn hay bán vĩnh viễn?

Ten Hag vẫn lạc quan tại Man United trong sự bủa vây của nghi ngờ

An An |

Tương lai của Erik ten Hag tại Man United vẫn chưa rõ ràng sau một mùa giải đáng thất vọng. Dù vậy, chiến lược gia người Hà Lan vẫn đang lên kế hoạch cho chuyến du đấu sắp tới tại Mỹ.

Man United vẫn mang lại cảm xúc nhưng chỉ là vẻ bề ngoài

VIỆT HÙNG |

Dù bị đánh giá thấp hơn và thực tế trên sân cũng chỉ ra những thông số trái ngược nhưng Man United vẫn biết cách kìm chân Liverpool, không để The Kop có 3 điểm rời Old Trafford.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.