Dự đoán tỉ số Slovakia - Ukraine: Cách biệt sít sao

Chi Trần |

Sau khởi đầu tệ hại, Ukraine có thể tìm kiếm điểm số đầu tiên trước Slovakia.

Slovakia và Ukraine có khởi đầu rất trái ngược ở EURO 2024. Chiến thắng bất ngờ 1-0 trước Bỉ đã đưa đội tuyển Slovakia tiến gần đến một suất vào vòng loại trực tiếp. Dù vậy, phải thừa nhận rằng kết quả này có phần may mắn, bởi Bỉ có hai tình huống ghi bàn không được công nhận cùng một thế trận áp đảo mà họ không thể tận dụng.

Nhưng dẫu sao chiến thắng này sẽ giúp Slovakia có lợi thế rất lớn. Họ chỉ cần thêm 1 điểm nữa là rộng cửa vào vòng 16 đội.

Trong khi đó, Ukraine đã phải chịu thất bại 0-3 trước Romania. Đây là màn trình diễn sẽ khiến thầy trò Serhiy Rebrov bị xuống tinh thần đáng kể, vì đối thủ kém họ tới hơn 20 bậc trên bảng xếp hạng FIFA. Ukraine đã kéo dài kỉ lục chơi nhiều trận nhất ở giải đấu này mà không giữ sạch lưới một trận nào (12).

Lối chơi của Ukraine là không tệ, nhưng những sai lầm cá nhân, đặc biệt là của thủ thành Andriy Lunin đã đẩy họ vào tình thế khó khăn. Nhưng vẫn chưa phải quá muộn, còn 2 trận nữa để họ níu kéo hi vọng vượt qua vòng bảng. Trước mắt, mục tiêu đầu tiên là phải thắng Slovakia.

Thành tích đối đầu

Slovakia chỉ thắng 2 trong 8 lần gặp Ukraine trên mọi đấu trường (thua 3, hòa 3). Tuy nhiên, một trong những chiến thắng có tỉ số 4-1 đến trong lần chạm trán gần nhất vào tháng 11. 2018. Albert Rusnak, Kucka, Adam Zrelak và Robert Mak đã ghi bàn giúp Slovakia thắng trận ở UEFA Nations League.

Dự đoán tỉ số

Bất chấp màn trình diễn tệ hại của Ukraine trước Romania, siêu máy tính Opta dự đoán họ có 43,8% cơ hội chiến thắng. Còn Slovakia có 29% khả năng đánh bại Ukraine. Một trận hòa các xác suất 27,2%.

Dự đoán kết quả: Slovakia 0-1 Ukraine

Trận đấu giữa tuyển Slovakia và Ukraine diễn ra vào lúc 20h00 ngày 21.6 (giờ Việt Nam), trực tiếp trên TV360, VTV.

Chi Trần
TIN LIÊN QUAN

Link xem trực tiếp bóng đá Slovakia vs Ukraine tại EURO 2024

MINH PHONG |

Link xem trực tiếp trận đấu giữa tuyển Slovakia và Ukraine trong khuôn khổ bảng E EURO 2024, diễn ra lúc 20h00 ngày 21.6.

Một ngày vừa buồn, vừa uất ức của Lukaku và đội tuyển Bỉ trước Slovakia

VIỆT HÙNG |

Trận thua cay đắng 0-1 của đội tuyển Bỉ trước Slovakia, đi kèm sự vô duyên đến không tin nổi của Romelu Lukaku có thể khép lại hành trình EURO 2024 khi nó vừa mới bắt đầu.

Video bóng đá tuyển Bỉ - Slovakia (0-1): Trận thua sốc

HOÀNG HUÊ (NGUỒN: TV360) |

Tuyển Bỉ để thua trước Slovakia với tỉ số 0-1 ở trận ra quân tại EURO 2024. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn Vòng chung kết UEFA Euro 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.