Hàng nghìn người tụ tập, gây hỗn loạn khi xem Son Heung-min chơi bóng

MINH PHONG |

Việc Son Heung-min xuất hiện tại công viên thể thao Suji đã kéo theo đám đông tụ tập, gây ra tình trạng hỗn loạn và mất trật tự.

Theo tờ Chosun Ilbo, tối 5.7, ngôi sao bóng đá Son Heung-min bất ngờ xuất hiện tại công viên thể thao Suji ở Yongin (Hàn Quốc). Đi cùng tiền đạo sinh năm 1992 có thủ môn Kim Seung-gyu và một vài người bạn.

Chỉ trong ít phút, tin tức Son Heung-min tập luyện ở công viên được lan truyền khắp cộng đồng địa phương. Đám đông khoảng 2.000 người từ Seoul, Incheon, Suwon đã kéo đến tụ tập chỉ để nhìn và tiếp xúc với chân sút Tottenham. Có hơn 300 chiếc taxi xếp hàng san sát ngoài đường để đưa đón khách.

Son Heung-min xuất hiện tại công viên thể thao Suji kéo theo đám đông vây quanh. Ảnh: Chosun
Son Heung-min xuất hiện tại công viên thể thao Suji kéo theo đám đông vây quanh. Ảnh: Chosun

Trên mạng xã hội, hàng loạt bài đăng nhắc đến Son Heung-min liên tục xuất hiện, điển hình như "Có vẻ mọi người trong khu phố đều tập trung ở đó”, “Một đứa trẻ đang ăn chạy ra ngoài để gặp Son Heung-min”, “Xem trận đấu trước mùa giải của Son Heung-min trước nhà tôi”, “Có đúng là Son Heung-min đã đến khu phố của chúng tôi không?”…

Trước sự hưởng ứng nhiệt tình của mọi người, Son Heung-min và Kim Seung-gyu đã thi đấu với nhóm người địa phương từ 20h-22h tối. Trận đấu diễn ra 4 hiệp, mỗi hiệp kéo dài 25 phút. Khi ngôi sao 32 tuổi rê bóng hay thực hiện những quả phạt đền, đều xuất hiện những tiếng hét, lời khen ngợi từ khán giả.

Tuy nhiên, trận đấu bị gián đoạn khi các cổ động viên địa phương tỏ ra quá khích. Việc có quá nhiều người đổ xô vào công viên, vây quanh sân thi đấu của Son Heung-min, gây ra hiện tượng hỗn loạn. Cảnh sát và lực lượng cứu hỏa được điều động để kiểm soát.

Ước tính có khoảng hơn 2.000 người tập trung xem Son Heung-min chơi bóng. Ảnh: Chosun
Ước tính có khoảng hơn 2.000 người tập trung xem Son Heung-min chơi bóng. Ảnh: Chosun

Nhiều người có mặt tại công viên thể thao Suji cho biết: “Hàng chục trẻ em đã xông vào sân vận động và chạy về phía Son Heung-min khiến trận đấu phải tạm dừng. Cha mẹ không ngăn cản chúng, thậm chí còn học theo và bước vào sân. Quang cảnh trông giống như một khu chợ đêm đông đúc, thiếu trật tự”.

Không dừng lại ở đó, nhiều người còn có hành động nguy hiểm như trèo qua hàng rào để vào xem Son Heung-min. Khi bộ đôi tuyển thủ quốc gia rời khỏi công viên, họ không thể di chuyển được do có quá đông người dân vây quanh.

Trên nền tảng mạng xã hội, nhiều tài khoản cho biết, cảnh sát đã làm việc vất vả để kiểm soát đám đông, tránh làm tổn thương người dân. Dù vậy, tình trạng vẫn trở nên hỗn loạn.

“Tôi thật sự sợ hãi, tưởng họ sẽ đè bẹp Son Heung-min”, trích bài đăng trên Nate.

Nhiều người thậm chí còn trèo rào để vào bên trong. Ảnh: Chosun
Nhiều người thậm chí còn trèo rào để vào bên trong. Ảnh: Chosun

Phía cơ quan chức năng tỉnh Kyunggi thông tin, họ được điều động từ rất sớm để kiểm soát tình hình, ngăn chặn những tình huống nguy hiểm xảy ra. Dưới sự kiểm soát nghiêm túc của cảnh sát và lực lượng cứu hỏa, may mắn không có tai nạn nào xuất hiện.

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Bố của tiền đạo Son Heung-min bị tố bạo hành học viên trẻ tại Học viện bóng đá

HOÀNG HUÊ |

Huấn luyện viên Son Woong-jung, bố của tiền đạo Son Heung-min bị tố bạo hành học viên trẻ tại Học viện bóng đá mang tên con trai.

Nhìn lại 400 trận chơi cho Tottenham của Son Heung-min

VIỆT HÙNG |

Trận hòa 1-1 trước West Ham mới nhất là lần thứ 400 Son Heung-min ra sân cho Spurs. Nhìn lại chặng hành trình dài đã qua mới thấy, ngôi sao người Hàn Quốc xứng danh là một trong những cầu thủ châu Á hay nhất lịch sử.

Lee Kang-in vẫn lên tuyển Hàn Quốc sau vụ ẩu đả với Son Heung-min

NGUYỄN ĐĂNG |

Lee Kang-in đã được điền tên vào đội tuyển Hàn Quốc tham dự 2 trận vòng loại World Cup 2026 trong tháng này, mặc dù có mâu thuẫn với đội trưởng Son Heung-min tại Asian Cup 2023.

Người dân Hà Nội chen chân trên phố Hàng Mã chơi Trung thu

NHÓM PV |

Tối 16.9 (tức 14.8 Âm lịch), hàng ngàn người dân đổ về khu vực phố Hàng Mã (Hoàn Kiếm, Hà Nội) để vui chơi Trung thu khiến tuyến phố trở nên ùn tắc.

Kịch bản đường đi khi áp thấp nhiệt đới mạnh lên bão số 4

AN AN |

Đại diện cơ quan khí tượng nhận định áp thấp nhiệt đới có thể mạnh thành bão số 4 và khả năng tác động đất liền nước ta.

Tạm giữ lái xe ô tô cán học sinh tử vong trong sân trường

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Cơ quan chức năng đã tạm giữ hình sự người lái xe ô tô bán tải cán tử vong em học sinh lớp 2 ngay trong sân trường.

Lô đất trúng đấu giá hơn 100 triệu đồng/m2 ở Hà Nội bị bỏ cọc

CAO NGUYÊN |

Dù đã hết thời gian nộp tiền nhưng đến nay lô đất có giá trúng đấu giá hơn 100 triệu đồng/m2 ở huyện Thanh Oai (Hà Nội) vẫn chưa đóng tiền.

Hà Nội tắc đường cả cây số, người dân ì ạch di chuyển

Nhóm PV |

Tối 16.9, nhiều tuyến đường tại Hà Nội tắc cứng do giờ tan tầm và lượng người đổ ra đường đi chơi Trung thu.