HLV Jurgen Klopp: "Liverpool đáng ra có thể ghi nhiều bàn thắng hơn"

HOÀI MINH |

Vị chiến lược gia người Đức thừa nhận, Liverpool đã có thể xé lưới đội tân binh Norwich nhiều hơn 4 lần trong trận khai màn Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20.

Rạng sáng nay (10.8), Liverpool đã có chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Norwich ở trận đấu sớm, tại vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Trận đấu này, hàng công của Liverpool chơi khá hiệu quả khi "nã" đến 4 bàn vào lưới đội bóng tân binh ngay trong hiệp 1. Tuy nhiên, hiệp 2 Lữ đoàn đỏ không ghi thêm được bàn thắng nào và bị Norwich gỡ lại một bàn nhờ công của tiền đạo Teemu Pukki ở phút 64.

Ảnh: The Telegraph
Liverpool đại thắng Norwich 4-1 ngay trận khai màn Ngoại hạng Anh.           Ảnh: The Telegraph

Thắng trận với tỉ số 4-1, Liverpool tạm thời leo lên vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

"Trong vòng 60 phút, Liverpool đã thi đấu xuất sắc và sau đó chúng tôi đã kiểm soát trận đấu, hạn chế tối đa việc Norwich gây sức ép ngược trở lại.

Chúng tôi cũng dành tất cả sự tôn trọng rất lớn đối với Norwich City. Họ kiên cường và chơi bóng bằng tất cả niềm đam mê. Liverpool thực sự đã gặp một đối thủ không hề dễ chịu. Toàn đội đã phải thi đấu vất vả để bảo vệ chiến thắng. Cuối cùng, mọi thứ đều tốt ngoại trừ chấn thương của Alisson", HLV Klopp nói.

Ảnh: Reuters
Ảnh: Reuters

Tiếp lời giải thích về chiến thuật trong hiệp 2, vị chiến lược gia người Đức khẳng định: "Liverpool đã có thể tiến lên để ghi bàn thứ 5 hoặc thứ 6. Nhưng sau khi Norwich rút ngắn cách biệt ở phút 64, chúng tôi phải thi đấu chắc chắn để đảm bảo thành quả. Các cầu thủ đã nghỉ ngơi nhiều trong kỳ nghỉ hè vừa rồi, vì vậy chúng tôi không thể đòi hỏi nhiều hơn".

Ngày 15.8 tới đây (theo giờ Việt Nam), Liverpool sẽ đại chiến với Chelsea trong trận tranh Siêu cúp Châu Âu. Sau đó 2 ngày, The Kop sẽ có chuyến làm khách đến sân St. Mary's của Southampton trong khuôn khổ vòng vòng 2 giải Ngoại hạng Anh.

HOÀI MINH
TIN LIÊN QUAN

Liverpool đại thắng trận khai màn, Alisson dính chấn thương nghiêm trọng

HOÀI MINH |

Trong chiến thắng 4-1 của Liverpool trước Norwich, thủ thành Alisson Becker đã dính chấn thương nghiêm trọng và gần như chắc chắn sẽ lỡ hẹn trận đấu với Chelsea tại Siêu cúp Châu Âu.

Khai cuộc Ngoại hạng Anh, Liverpool vs Norwich: Đầu xuôi, đuôi lọt

VIỆT HÙNG |

Liverpool cùng Norwich là 2 đội mở màn Ngoại hạng Anh mùa giải 2019-20, The Kop sẽ làm tất cả để có khởi đầu hoàn hảo, tạo tiền đề tốt cho cuộc đua vô địch.

Ngoại hạng Anh trước ngày khai màn: Man City, Liverpool quá mạnh

Văn Thắng (Ảnh Getty) |

Trước mùa giải mới, dù không có nhiều sự bổ sung chất lượng nhưng có lẽ Man City và Liverpool vẫn là hai ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2019-2020. 

Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình nhận thêm nhiệm vụ

PHẠM ĐÔNG |

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình được phân công là Tổ trưởng Tổ công tác cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ.

Nước màu đỏ tràn vào khu dân cư ở Hà Nội

KHÁNH AN |

Dòng nước màu đỏ tràn vào khu tập thể Phú Minh (phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) khiến người dân lo lắng.

Dự báo cường độ áp thấp nhiệt đới khi mạnh lên thành bão số 4

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, khi áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão số 4 sẽ có cường độ cấp 8 - 9.

Phân bổ tiền hỗ trợ 26 địa phương bị ảnh hưởng bão lũ

PHẠM ĐÔNG - MINH KHÔI |

Ban Vận động Cứu trợ Trung ương sẽ tổ chức các đoàn giám sát việc phân bổ nguồn lực tại các địa phương nhận hỗ trợ do bị bão lũ.

Khách Hàn Quốc đổ xô du lịch Việt Nam dịp Trung Thu

Đan Thanh |

Kỳ nghỉ Tết Trung thu năm nay, khách Hàn Quốc du lịch nội địa và quốc tế tăng mạnh, đặc biệt tới Thái Lan, Việt Nam.