Jadon Sancho ở lại Dortmund, Man United sẽ chuyển hướng mua Jack Grealish

HOÀI MINH |

Man United sẽ đẩy mạnh thương vụ theo đuổi Jack Grealish sau khi nhận được thông báo Jadon Sancho không có ý định rời Dortmund vào mùa Hè này.

Đội trưởng của Aston Villa cũng là một trong những mục tiêu M.U đã nhắm đến trong suốt những năm qua. Jack Grealish mới chỉ 24 tuổi, quen thuộc với môi trường Premier League và vẫn còn khả năng cống hiến lâu dài. Quan trọng hơn, "Qủy đỏ" sẽ dễ dàng đàm phán với  Aston Villa bởi Grealish đã tỏ ý muốn ra đi.

Jack Grealish đang có một mùa giải thăng hoa khi góp công lớn giúp đội chủ sân Villa Park vào đến tận chung kết Carabao Cup, đồng thời được huấn luyện viên Gareth Southgate triệu tập vào đội tuyển Anh.

Đá tốt nhiều vị trí nơi hàng tiền vệ, giá chỉ rơi vào khoảng 75 triệu bảng, Grealish phù hợp với mọi tiêu chí của huấn luyện viên Ole Solskjaer và Phó Chủ tịch điều hành Ed Woodward. Khi thương vụ Sancho gặp khó, Jack Grealish sẽ là phương án an toàn và phù hợp hơn.

Ảnh:
Jack Grealish đang có phong độ cao mùa này. Ảnh: Getty

Trước đó, Sancho là mục tiêu hàng đầu của M.U trong mùa Hè năm nay, bất chấp định giá lên đến hơn 100 triệu bảng. Tuy nhiên, tờ The Mirror đã đưa tin cầu thủ chạy cánh người Anh sẽ chỉ đến Old Trafford nếu "Qủy đỏ" giành vé dự Champions League mùa giải tới.

Dortmund cũng nhiều lần nhấn mạnh, Sancho sẽ ở lại với họ thêm 1 năm nữa, các "đại gia" phải xếp hàng chờ đợi. Cầu thủ 20 tuổi dường như cũng đã thống nhất với đội bóng Đức sẽ chờ đợi thời cơ tốt hơn. Hồi cuối tuần trước, Giám đốc của Dortmund Sebastian Kehl cho biết:

"Vấn đề chuyển nhượng của Sancho không có gì mới. Tất nhiên, những chủ đề xung quanh khúc mắc này thì rất nhiều suốt vài tuần qua và chúng tôi đã phủ nhận nhiều lần. Hiện tại, kế hoạch vẫn là Sancho sẽ ở lại Borussia Dortmund mùa tới. Những tin đồn là không có thật", ông Kehl nhấn mạnh.

Sancho sẽ không rời Dortmund mùa Hè này. Ảnh: Getty
Sancho sẽ không rời Dortmund mùa Hè này. Ảnh: Getty
HOÀI MINH
TIN LIÊN QUAN

Jadon Sancho sẽ ở lại Dortmund: Không ai muốn... bước nhầm

VIỆT HÙNG |

Thương vụ được đồn có giá trị lên đến 100 triệu euro giữa Manchester United và Jadon Sancho có lẽ chỉ còn là giấc mơ của những người hâm mộ "Quỷ đỏ".

Thêm Real Madrid ngỏ lời, Jadon Sancho đứng trước ngã 3 đường

Minh Đăng |

Real Madrid là cái tên thứ 3 nhảy vào cuộc đua giành chữ ký ngôi sao trẻ của Dortmund, Jadon Sancho.

Cú hat-trick đầu tiên của Jadon Sancho và "Công lý cho George Floyd"

HOÀI MINH |

Tối 31.5, tiền vệ Jadon Sancho làm cả Châu Âu phát sốt với cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp và một thông điệp ý nghĩa gửi về nước Mỹ.

Người dân Hà Nội chen chân trên phố Hàng Mã chơi Trung thu

NHÓM PV |

Tối 16.9 (tức 14.8 Âm lịch), hàng ngàn người dân đổ về khu vực phố Hàng Mã (Hoàn Kiếm, Hà Nội) để vui chơi Trung thu khiến tuyến phố trở nên ùn tắc.

Kịch bản đường đi khi áp thấp nhiệt đới mạnh lên bão số 4

AN AN |

Đại diện cơ quan khí tượng nhận định áp thấp nhiệt đới có thể mạnh thành bão số 4 và khả năng tác động đất liền nước ta.

Tạm giữ lái xe ô tô cán học sinh tử vong trong sân trường

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Cơ quan chức năng đã tạm giữ hình sự người lái xe ô tô bán tải cán tử vong em học sinh lớp 2 ngay trong sân trường.

Lô đất trúng đấu giá hơn 100 triệu đồng/m2 ở Hà Nội bị bỏ cọc

CAO NGUYÊN |

Dù đã hết thời gian nộp tiền nhưng đến nay lô đất có giá trúng đấu giá hơn 100 triệu đồng/m2 ở huyện Thanh Oai (Hà Nội) vẫn chưa đóng tiền.

Hà Nội tắc đường cả cây số, người dân ì ạch di chuyển

Nhóm PV |

Tối 16.9, nhiều tuyến đường tại Hà Nội tắc cứng do giờ tan tầm và lượng người đổ ra đường đi chơi Trung thu.