Jurgen Klopp: Darwin Nunez cần được hỗ trợ nhiều hơn

Nguyễn Văn An |

Tân binh Darwin Nunez lại tịt ngòi trong thất bại của Liverpool trước RB Salzburg trên đất Áo.

Sau trận thua, huấn luyện viên Jurgen Klopp chỉ trích các cầu thủ Liverpool vì không có sự hỗ trợ cần thiết cho Nunez. Đó cũng là nguyên nhân chính khiến The Kop nhận thất bại trước Salzburg ở trận giao hữu gần nhất.

Đối với Nunez, anh chịu khá nhiều chỉ trích sau màn thể hiện mờ nhạt vừa qua. Trước đó, tiền đạo người Uruguay đã lập cú poker trong chiến thắng 5-0 của Liverpool trước RB Leipzig.

Tiền đạo 23 tuổi gia nhập Liverpool từ Benfica với bản hợp đồng trị giá 85 triệu Euro vào đầu hè này. Chân sút người Uruguay được kỳ vọng rất nhiều tại Anfield, sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Benfica mùa giải trước.

"Darwin Nunez thường xuyên hoạt động một mình. Mọi người xung quanh di chuyển quá rộng và bỏ anh ấy lại một mình ở trong vòng cấm. Anh ấy đã có những cơ hội ghi bàn, nhưng cần sự hỗ trợ nhiều hơn", Klopp phát biểu trên trang chủ của Liverpool.

Bên cạnh đó, Klopp cũng không quên dành những lời ngợi khen đối với Salzburg. "Salzburg đã gặp một vài khó khăn trong trận đấu, nhưng họ đã làm rất tốt. Chúng tôi rất tôn trọng họ. Những câu lạc bộ đến từ Áo luôn mạnh mẽ và khó nhằn với Liverpool", ông nói.

Liverpool đang trải qua loạt trận giao hữu không mấy suôn sẻ trong mùa hè này, trong đó có thất bại trước Manchester United và Salzburg. Ngày 30.7 tới, Liverpool bước vào mùa giải mới bằng cuộc đối đầu với Manchester City tại Community Shield.

Chiến lược gia người Đức có lý do để lo lắng về phong độ của các học trò. Hè này, các đội tại Premier League đều đầu tư rầm rộ với hàng loạt thương vụ lớn. Bởi vậy, năng lực cạnh tranh các danh hiệu của Liverpool là dấu hỏi lớn.

Phía trước Nunez là hành trình khó khăn tại Premier League. Nếu không có khởi đầu suôn sẻ, áp lực sẽ đè nặng lên chân sút 23 tuổi này.

Nguyễn Văn An
TIN LIÊN QUAN

Kết quả, lịch thi đấu bóng đá 22.7: Nunez lập poker, Liverpool đại thắng

TAM NGUYÊN |

Tiền đạo Darwin Nunez ghi tới 4 bàn trong chiến thắng 5-0 của Liverpool trước RB Leipzig…

Kế hoạch của Klopp dành cho Nunez

VIỆT HÙNG |

Sau trận giao hữu với Man United tại Thái Lan, Nunez vẫn chưa gây được ấn tượng nhưng điều này không quan trọng lắm với Klopp ở thời điểm hiện tại.

Haaland và Nunez sẽ mất bao lâu để phá kỷ lục của Alan Shearer?

TÌNH LÂM |

Với sự có mặt của Erling Haaland & Darwin Nunez ở Ngoại hạng Anh, huyền thoại Alan Shearer đang vô cùng mong chờ vào màn trình diễn của cả hai.

3.700 cột điện bị gãy đổ và bữa cơm "cheo leo" giữa lưng trời

Cường Ngô |

Gần 3.000 cán bộ công nhân ngành điện đã cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực từng giờ, từng phút để khẩn trương cấp điện trở lại cho Quảng Ninh.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.