Klopp: "Liverpool không buông Premier League vì Champions League"

GIANG ANH |

Huấn luyện viên Jurgen Klopp khẳng định Liverpool sẽ không lơ là các trận đấu tại Premier League để dồn sức đá Champions League.

Phong độ tệ hại khoảng thời gian gần đây đã đẩy Liverpool xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League, kém nhóm dự Champions League tới 4 điểm. Dù vậy, họ vẫn đang chơi tốt tại Châu Âu. Thầy trò Klopp có cơ hội lớn để tiến vào tứ kết, sau khi đánh bại Leipzig 2-0 ở trận lượt đi vòng 1/8.

Nhiều ý kiến cho rằng Liverpool nên buông hẳn đấu trường Premier League để tập trung hướng đến chức vô địch Champions League. Điều này sẽ giúp họ giải quyết được cả vấn đề danh hiệu lẫn suất dự đấu trường danh giá nhất Châu Âu năm sau. Thế nhưng, huấn luyện viên Jurgen Klopp không đồng tình với quan điểm này.

"Tôi không thể nghĩ đến chức vô địch Champions League bây giờ, vì Liverpool phải vượt qua vòng 1/8 trước đã.

Tuần này, chúng tôi sẽ chơi 3 trận. Giờ đã vào giai đoạn cuối mùa giải nên các trận đấu chắc chắn là sẽ rất khó khăn. Chúng tôi sẽ phải tính toán đội hình, ai có thể ra sân vào Chủ Nhật, sau đó ai sẽ ra sân vào thứ Tư. Dù sao, Liverpool cũng sẽ không buông Premier League để tập trung cho đấu trường khác. Điều đó sẽ không bao giờ xảy ra", Klopp chia sẻ.

Vị chiến lược gia người Đức cũng khẳng định lại tinh thần quyết tâm của Liverpool. The Kop sẽ đá vì khán giả với tất cả trách nhiệm.

Nếu chúng tôi không thể hiện được điều đó, tất cả sẽ nghĩ nỗ lực của toàn đội là không đủ. Liverpool luôn nỗ lực hết mình và sẽ không thay đổi thái độ thi đấu của mình", Klopp nói thêm

GIANG ANH
TIN LIÊN QUAN

Hành trình từ thiên đường xuống mặt đất của Liverpool

TAM NGUYÊN |

Mùa giải 2019-20, Liverpool vô địch Premier League với 18 điểm hơn Manchester City, còn lúc này họ kém đối thủ 22 điểm chỉ sau 27 trận…

Champions League: Man City được đá sân nhà, Liverpool trở lại Hungary

TAM NGUYÊN |

Không được đá trận lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân Anfield là tin vui hay tin buồn với Liverpool?

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau vòng 29: Liverpool đứng thứ 7

Văn Thắng - Tạ Quang |

Sau khi vòng 26 kết thúc, Ngoại hạng Anh tiếp tục thi đấu 7 trận thuộc vòng 29. Rạng sáng nay , các trận đấu sớm thuộc vòng 29 đã kết thúc, trận cầu tâm điểm giữa Liverpool và Chelsea ở Anfield đã kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về phía Chelsea. Với kết quả này, Liverpool tiếp tục tụt sâu trên bảng xếp hạng.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.