Link xem trực tiếp Man United vs Leicester City, vòng 5 Premier League

Chi Trần |

Link xem trực tiếp trận đấu giữa Leicester City vs Man United tại vòng 5 Premier League, diễn ra vào lúc 02h00 ngày 2.9.

Vào lúc 02h00 ngày 2.9 sẽ diễn ra trận đấu giữa Leicester City vs Man United trên sân vận động King Power.

Sau trận thắng Liverpool, Man United thắng liền hai trận liên tiếp. Những dấu hiệu tích cực đã đến với thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag.

Cả đội đã lấy lại được sự tự tin nhưng tổng số bàn thắng chỉ là 4 sau 4 vòng là con số đáng báo động. Những chiến thắng với cách biệt sít sao chưa thể thuyết phục giới mộ điệu.

Song, với sự xuất hiện của hai tân binh Casemiro và Antony, Quỷ đỏ được kỳ vọng sẽ cải thiện được màn trình diễn hiện tại trong vòng đấu tới.

Phía bên kia, huấn luyện viên Brendan Rodgers đang yêu cầu các cầu thủ Leicester  phản ứng mạnh mẽ hơn sau khi thua ba trận liên tiếp ở Premier League.

Không giống như trận gặp Arsenal và Southampton, đã có những điểm tích cực trong trận gặp Chelsea, nhưng dù chơi hơn người, Bầy Cáo cũng không thể có điểm trước The Blues.

Leicester mua bán rất hạn chế mùa hè này và vừa mất Fofana vào tay Chelsea, nhưng đó không thể là cái cớ khi có quá nhiều cầu thủ trong đội hình chơi tệ từ đầu mùa giải.

Chỉ có James Maddison là thi đấu tốt, và Rodgers đang rất mong tiền vệ này trở lại sau chấn thương cơ.

Leicester tiến vào cuộc tiếp đón Man United với chuỗi 5 trận bất bại trước Quỷ đỏ nhưng Bầy Cáo sẽ khó làm nên bất ngờ  trước các vị khách với tình hình tệ hại lúc này.

Trận đấu giữa Leicester City vs Man United tại vòng 5 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 2.9.

Link xem trực tiếp Leicester City vs Man United

TẠI ĐÂY

Chi Trần
TIN LIÊN QUAN

Ten Hag thừa nhận Man United chi tiêu vượt kế hoạch

Văn An |

Man United đang có những động thái tích cực trong thời gian cuối của kỳ chuyển nhượng.

Tân binh Antony của Man United có gì đặc sắc?

Văn An |

Sau Lisandro Martinez, Antony là cầu thủ tiếp theo từ Ajax sang Man United trong hè này.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 5 ngày 1.9: Leicester City vs Man United

Bảo Bình - Dương Anh |

Lịch thi đấu vòng 5 Ngoại hạng Anh 2022/2023. Trận đấu muộn giữa Leicester City vs Man United là tâm điểm tại vòng đấu này.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.