Lộ đội hình xuất phát của đội tuyển Anh trận ra quân EURO 2024?

TAM NGUYÊN |

Đội tuyển Anh dường như đã hé lộ đội hình xuất phát của họ trước Serbia tại EURO 2024.

Đội tuyển Anh có thể đã vô tình tiết lộ đội hình xuất phát của họ cho trận mở màn EURO 2024. “Tam sư” đã xác nhận số áo cầu thủ sau trận thua sốc 0-1 trước Iceland tại Wembley rạng sáng 8.6.

Huấn luyện viên Gareth Southgate đăng ký danh sách 26 cầu thủ sang Đức mà không có một số tên tuổi đáng chú ý như Harry Maguire, James Maddison và Jack Grealish.

Curtis Jones, Jarell Quansah, James Trafford và Jarrad Branthwaite cũng bị loại dù có tên trong danh sách sơ bộ 33 cầu thủ được công bố vào tháng trước.

Đội tuyển Anh sẽ bắt đầu EURO 2024 bằng trận gặp Serbia vào ngày 16.6 tại sân Veltins Arena ở Gelsenkirchen.

Và đội hình xuất phát ở trận đấu đó dường như đã được xác định từ số áo của 26 cầu thủ.

Không có gì ngạc nhiên khi Jordan Pickford là số 1. Thủ môn của Everton dự kiến ​​​​sẽ bắt chính mọi trận đấu khi là trụ cột của Southgate trong 6 năm qua.

Hậu vệ cánh Kyle Walker và Luke Shaw lần lượt là số 2 và số 3. Nhưng Southgate xác nhận hậu vệ trái của Manchester United sẽ lỡ trận đấu với Serbia vì chấn thương.

Điều đó có nghĩa là Kieran Trippier, người khoác áo số 12, dự kiến ​​sẽ xuất phát ở vị trí hậu vệ trái như trận gặp Iceland. 2 trung vệ đá chính - John Stones và Marc Guehi - là số 5 và số 6.

Số 4 là Declan Rice, người được đảm bảo sẽ đá chính mọi trận đấu trong trường hợp không có một tiền vệ trụ dự bị khác. Kalvin Phillips không có trong danh sách đăng ký.

Số 7 cũng được đảm bảo suất xuất phát. Đó là đồng đội của Rice, Bukayo Saka, người bước vào EURO 2024 sau mùa giải ghi 20 bàn thắng, 14 đường kiến ​​tạo trong màu áo Arsenal.

Số 8 là Trent Alexander-Arnold. Cầu thủ của Liverpool dự kiến ​​​​sẽ được bố trí ở vị trí tiền vệ trung tâm cùng với Rice mặc dù sở trường là hậu vệ phải.

Số 9 tất nhiên là đội trưởng Harry Kane, chân sút hàng đầu mọi thời đại của tuyển Anh. Và với Saka ở bên phải, Phil Foden - số 11 - sẽ ở bên trái.

Cầu thủ của Manchester City, vừa được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải Premier League, đã đổi áo với Saka. Anh có một mùa giải xuất sắc ở cấp câu lạc bộ khi ghi 27 bàn thắng và 12 đường kiến ​​tạo.

Đá sau Kane là số 10 - Jude Bellingham. Vừa mới vô địch Champions League cùng Real Madrid tại Wembley, cầu thủ 20 tuổi tỏa sáng trong năm nay với 23 bàn thắng và 13 đường kiến ​​tạo cho nhà vô địch La Liga.

Đánh giá từ số áo và các lựa chọn đội tuyển Anh gần đây, đội hình xuất phát ưa thích của Southgate có vẻ là: Pickford; Walker, Stones, Guehi, Shaw; Gạo, Alexander-Arnold; Saka, Bellingham, Foden; Kane.

TAM NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Khi nào đội tuyển Anh công bố 26 cái tên dự EURO 2024?

An An |

7 cầu thủ trong danh sách sơ bộ 33 người của đội tuyển Anh sẽ bị loại trước khi "Tam Sư" bay tới Đức để dự EURO 2024.

Đội tuyển Anh gạch tên Rashford, Henderson, Sterling khỏi EURO 2024

TAM NGUYÊN |

Huấn luyện viên Gareth Southgate triệu tập 33 cầu thủ trong đội hình sơ bộ đội tuyển Anh chuẩn bị cho EURO 2024.

Đội tuyển Anh sắp xếp đội hình ra sao nếu Cole Palmer đá chính?

An An |

Cole Palmer nhiều khả năng sẽ được góp mặt trong đội hình tuyển Anh tham dự EURO 2024, nhưng Gareth Southgate làm cách nào để tối ưu nhân sự?

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.