Man City - Tottenham: Sergio Aguero và Gareth Bale có thể góp mặt

VIỆT HÙNG |

Trước trận đại chiến, Man City nhận tin vui khi ngôi sao số 1 trên hàng công là Sergio Aguero có thể xuất phát ngay từ đầu.

Hôm thứ Sáu, Pep Guardiola tiết lộ Aguero đã tập luyện bình thường và không loại trừ khả năng sẽ xuất phát ngay từ đầu trong trận đại chiến ở vòng 24. Đây là thông tin vui cho The Citizens dù những ngôi sao tấn công hiện tại của họ vẫn hoạt động tốt.

Hai ngôi sao phòng ngự là tiền vệ Rodri và trung vệ Ruben Dias được xác định dính những chấn thương không quá quan trọng. Qua đó, họ có thể ra sân ngay từ đầu. Man City sẽ không có Fernandinho, trong khi Nathan Ake và Kevin De Bruyne vẫn vắng mặt. Tuy nhiên, đây là những mất mát không quá lớn vào lúc này.

Kun Aguero đã sẵn sàng. Ảnh: Man City.
Kun Aguero đã sẵn sàng. Ảnh: Man City.

Trong trận thắng West Brom ở vòng trước, Tottenham đón chào sự trở lại của đội trưởng Harry Kane. Tiền đạo người Anh chơi trọn vẹn và có 1 bàn thắng. Đến giữa tuần, dù Kane vẫn chưa thể ra sân do đã mất sức ở trận gặp West Brom, Mourinho vẫn buộc phải tung anh vào sân trong trận thua trước Everton.

Có thể thấy Kane phải nén đau để đá và chưa chắc anh đã xuất phát ngay từ đầu trong cuộc đại chiến đêm nay. Một ngôi sao đang bị thất sủng là Gareth Bale đang khỏe mạnh nhưng do đã đánh mất phong độ nên chỉ được Mourinho đưa vào đội hình như một phương án chờ. Phải đến phút cuối, người hâm mộ "Gà trống" mới biết tiền đạo người Xứ Wales có ra sân hay không.

Bale không chấn thương nhưng đã vô dụng từ rất lâu. Ảnh: AFP.
Bale không chấn thương nhưng đã vô dụng từ rất lâu. Ảnh: AFP.

Điểm trừ bên phía Tottenham sẽ là sự vắng mặt của Giovani Lo Celso và Sergio Reguilon vì chấn thương. Trong khi đó, khả năng ra sân của Sergio Aurier vẫn đang bỏ ngỏ.

VIỆT HÙNG
TIN LIÊN QUAN

Man City lập kỷ lục và những thử thách phía trước

TAM NGUYÊN |

Man City trở thành đội có chuỗi trận thắng nhiều nhất trong lịch sử bóng đá Anh…

Đua với PSG giành Messi, Man City “đi trong bóng tối”

TAM NGUYÊN |

Manchester City đang học theo cách của Real Madrid trong kế hoạch theo đuổi Lionel Messi.

Pep Guardiola: "Các kỷ lục của Man City sẽ có ngày bị phá vỡ"

GIANG ANH |

Huấn luyện viên Pep Guardiola không dành quá nhiều sự chú ý cho kỷ lục toàn thắng của Man City.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.