Ole Solskjaer tin Ronaldo có thể chơi bóng đến năm 40 tuổi

MINH TRIẾT |

Huấn luyện viên Ole Solskjaer khẳng định ông sẽ không ngạc nhiên nếu Cristiano Ronaldo tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp cho đến năm 40 tuổi.

Kể từ khi trở lại Man United, Ronaldo cho thấy khả năng hòa nhập rất nhanh cùng phong độ ghi bàn đáng nể. 3 trận đầu tiên, anh ghi 4 bàn và đều là những pha lập công quan trọng.

Dù đã bước qua tuổi 36 nhưng thể chất của Ronaldo vẫn vô cùng ấn tượng. Huấn luyện viên Ole Solskjaer tin tưởng ngôi sao người Bồ Đào Nha có thể thi đấu đến năm 40 tuổi giống như huyền thoại Ryan Giggs.

"Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Ronaldo vẫn thi đấu khi đã 40 tuổi. Chắc chắn không có gì đáng ngạc nhiên, nếu nhìn vào cách anh ấy chăm sóc bản thân. Đó là chìa khóa của vấn đề, tất nhiên một phần cũng vì gen.

Ronaldo đã bỏ ra rất nhiều năng lượng và nỗ lực để trở thành cầu thủ như anh ấy đang và đã từng. Vì vậy, anh ấy xứng đáng với từng lời khen ngợi nhỏ nhặt nhất dành cho trạng thái thể chất của mình", Ole Solsa chia sẻ.

Những năm tháng thăng tiến, giành nhiều thành công không khiến Ronaldo dừng lại. Bản thân ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn nỗ lực từng ngày, năng nổ trên sân cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Tuy nhiên, huấn luyện viên Ole Solskjaer nhận thức được việc phải theo dõi và giảm tải khối lượng công việc cho Ronaldo để phù hợp với tình trạng thực tế.

"Điều ấn tượng hơn là khi đã có được mọi thứ, Ronaldo vẫn khát khao tiến bộ, cho đến tận bây giờ. Anh ấy vẫn là một trong những cầu thủ nhanh nhất giải đấu.

Tôi vô cùng hài lòng với tình trạng thể chất của Ronaldo. Nhưng tất nhiên anh ấy đã trở lại Premier League, nơi có thể có cường độ cao hơn các giải đấu của Italia và Tây Ban Nha. Vì vậy, chúng tôi sẽ phải quản lý khối lượng công việc của anh ấy. Song, Ronaldo vẫn sẽ ở đó để ghi bàn và kiến tạo", vị chiến lược gia người Na Uy nói thêm.

MINH TRIẾT
TIN LIÊN QUAN

Man United sẽ mắc căn bệnh phụ thuộc vào Ronaldo?

MINH TRIẾT |

Man United dường như đang đi theo "vết xe đổ" của Real Madrid và Juventus khi quá phụ thuộc vào khả năng ghi bàn của Ronaldo.

Ronaldo vắng mặt, Man United bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh

MINH TRIẾT |

Trong ngày Ronaldo không được đăng ký thi đấu, Man United đã nhận thất bại 0-1 trước West Ham và phải dừng bước ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh.

Với tâm nguyện của mẹ, Man United không phải bến cuối của Ronaldo

TAM NGUYÊN |

Cổ động viên muốn thấy Cristiano Ronaldo giải nghệ trong màu áo Manchester United có thể sẽ phải thất vọng...

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.