Pogba bỏ ngỏ tương lai ở M.U: Sau Nations League, mọi thứ lại rối tung

VIỆT HÙNG |

Pogba vừa giành UEFA Nations League với đội tuyển Pháp, điều này có nghĩa rằng, anh lại có giá trên bàn chuyển nhượng.

Trở lại đại bản doanh của câu lạc bộ hôm thứ Tư với hành trang mới là chiếc cúp UEFA Nations League, Pogba cùng Varane khoe chiến tích cùng đội tuyển Pháp với những người đồng đội tại M.U.

Trước trận gặp Leicester cuối tuần này, Pogba lại có những phát ngôn liên quan đến tương lai. Lần này, anh nói về đội bóng cũ Juventus. Tuần trước, Pogba đã có dịp trở lại Italia để đá bán kết Nations League với Bỉ.

"Tôi vẫn giữ liên lạc thường xuyên với các đồng đội cũ ở Juventus, đặc biệt là Dybala. Tôi đang ở Manchester, hợp đồng còn gần 1 năm và chúng ta cùng chờ xem có gì xảy ra ở tương lai" - Pogba trả lời khi được hỏi về tương lai.

Pogba từng có nhiều niềm vui tại Juventus. Ảnh: AFP.
Pogba từng có nhiều niềm vui tại Juventus. Ảnh: AFP.

Trong gần 3 năm trở lại đây, Pogba từng nhiều lần tỏ ra hàm ý muốn được trở lại Juventus. 5 năm trôi qua nhưng tiền vệ người Pháp vẫn giữ liên lạc thường xuyên với các đồng đội cũ dù luôn miệng nói hạnh phúc ở M.U, đó là điều "Quỷ đỏ" đã suy nghĩ rất nhiều.

Đến lúc này, có 3 câu chuyện có thể là những dữ kiện để giải thích cho tương lai của Pogba. Thứ nhất, phía M.U đã đề nghị mức lương mới cho tiền vệ người Pháp, lên tới 400.000 bảng/tuần, cao thứ 2 tại câu lạc bộ, chỉ sau Ronaldo. Hiện Pogba đang nhận 300.000 bảng/tuần.

Thứ 2, Pogba cũng có vẻ sẵn sàng kí tiếp với Manchester United. Hiện ngôi sao này đang đạt độ chín nhất của sự nghiệp ở tuổi 28. Ở tuổi này, Pogba được quyền cân nhắc bởi ngã rẽ tiếp theo có thể là giai đoạn cuối của sự nghiệp. Nếu Pogba và M.U kích hoạt thêm 1 năm cũng không phải là điều lạ.

Cuối cùng là giá cả. Pogba trên lý thuyết có thể đàm phán và kí với một đội khác từ tháng 1.2022. Ngay lúc này, M.U phải nhanh chóng đưa ra quyết định. Nếu muốn bán, họ cần bán luôn để giữ giá.

Trên thực tế, nếu có bán vào tháng 1 tới, M.U cũng chịu thiệt và sẽ bị ép giá. Do đó, đằng nào vụ Pogba cũng để lại những cái lắc đầu ngao ngán. Cách tốt nhất là gia hạn thêm 1 năm và bán Pogba khi mùa giải khép lại.

Pogba đã khiến M.U rối tung trong nhiều năm qua. Ảnh: AFP.
Pogba đã khiến M.U rối tung trong nhiều năm qua. Ảnh: AFP.

Ronaldo được cho là chìa khóa quan trọng để Pogba nghiêng nhiều hơn về phía M.U, điều anh chưa từng làm trong gần 3 năm qua. Solskjaer cũng nhận thấy cậu học trò đang chơi tốt lên từng ngày, đúng với đẳng cấp ở đội tuyển Pháp (7 kiến tạo sau 7 vòng). Việc để cầu thủ đắt nhất lịch sử câu lạc bộ rời đi mà không được xu nào xem chừng sẽ là thất bại lớn bậc nhất trong nhiệm kì của chiến lược gia người Na Uy.

Pogba có thể xuất sắc và gây khó chịu cho cổ động viên M.U trong cùng một trận đấu. Do đó, anh luôn là đề tài bên ngoài đường pitch. Giờ đã là giữa tháng 10, người hâm mộ "Quỷ đỏ" lại một lần nữa phải dành sự suy nghĩ về Pogba dù nó chẳng vui vẻ gì.

VIỆT HÙNG
TIN LIÊN QUAN

Real Madrid quyết sở hữu Pogba và Mbappe: "Dải thiên hà" lại lấp lánh?

Real Madrid |

Sau thời gian chuyển đổi dưới bàn tay Carlo Ancelotti, Real Madrid đã vượt qua COVID-19 và chuẩn bị vươn mình trở lại với các kế hoạch lớn.

Ronaldo trở lại để cứu Manchester United

VIỆT HÙNG |

Nếu không có khoảnh khắc xuất thần của Ronaldo ở phút cuối, Manchester United có lẽ tiếp tục xếp bét bảng và gần hơn với viễn cảnh rời Champions League rất sớm.

Nhận định Manchester United - Villarreal: Áp lực lớn với Ole Solskjaer

VIỆT HÙNG |

Sau trận thua mất mặt trước Young Boys trong lượt đầu tiên, Ole Solskjaer và M.U buộc phải thắng đối thủ duyên nợ Villareal ngay trên sân nhà nếu muốn lấy lại lợi thế.

Người dân Hà Nội chen chân trên phố Hàng Mã chơi Trung thu

NHÓM PV |

Tối 16.9 (tức 14.8 Âm lịch), hàng ngàn người dân đổ về khu vực phố Hàng Mã (Hoàn Kiếm, Hà Nội) để vui chơi Trung thu khiến tuyến phố trở nên ùn tắc.

Kịch bản đường đi khi áp thấp nhiệt đới mạnh lên bão số 4

AN AN |

Đại diện cơ quan khí tượng nhận định áp thấp nhiệt đới có thể mạnh thành bão số 4 và khả năng tác động đất liền nước ta.

Tạm giữ lái xe ô tô cán học sinh tử vong trong sân trường

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Cơ quan chức năng đã tạm giữ hình sự người lái xe ô tô bán tải cán tử vong em học sinh lớp 2 ngay trong sân trường.

Lô đất trúng đấu giá hơn 100 triệu đồng/m2 ở Hà Nội bị bỏ cọc

CAO NGUYÊN |

Dù đã hết thời gian nộp tiền nhưng đến nay lô đất có giá trúng đấu giá hơn 100 triệu đồng/m2 ở huyện Thanh Oai (Hà Nội) vẫn chưa đóng tiền.

Hà Nội tắc đường cả cây số, người dân ì ạch di chuyển

Nhóm PV |

Tối 16.9, nhiều tuyến đường tại Hà Nội tắc cứng do giờ tan tầm và lượng người đổ ra đường đi chơi Trung thu.