Rashford muốn Sancho khoác áo M.U, dành nhiều lời khen Bruno Fernandes

HOÀI MINH |

Tiền đạo Marcus Rashford bày tỏ háo hức được sát cánh cùng Jadon Sancho trong màu áo Man United.

Trong một cuộc phỏng vấn với Bleacher Report, tiền đạo Rashford đã bày tỏ hy vọng người đồng đội tại tuyển Anh - Jadon Sancho sẽ sớm cập bến Old Trafford. Chân sút 22 tuổi đánh giá rất cao tài năng của Sancho và thúc giục Man United cần sớm nắm bắt cơ hội.

"Sancho là một cầu thủ tuyệt vời, anh ấy đại diện cho một thế hệ cầu thủ mới. Tôi thấy rất tự hào khi được chứng kiến sự phát triển của cậu ấy. Hy vọng, chúng tôi có thể thi đấu cùng nhau, điều đó sẽ rất tốt.

Sancho có kỹ năng chơi bóng điêu luyện và rất sáng tạo. Cậu ấy có nhiều tình huống xử lý bất ngờ và đó là điều cần làm tốt trong bóng đá hiện nay", Rashford chia sẻ.

Trước đó theo truyền thông Anh, Rashford đã đích thân nói chuyện với Sancho nhằm lôi kéo người bạn thân chuyển đến M.U. Ngôi sao của Dortmund cũng rất ấn tượng với kế hoạch dài hơi của huấn luyện viên Ole Solskjaer. Tuy nhiên, khoản phí chuyển nhượng 120 triệu bảng cũng là trở ngại lớn trong thời buổi kinh tế đang khó khăn vì hệ lụy dịch COVID-19.

Sancho và Rashford là đôi bạn thân thiết tại đội tuyển Anh. Ảnh: Getty
Sancho và Rashford là đôi bạn thân thiết tại đội tuyển Anh. Ảnh: Getty

Ngoài nói về Sancho, Rashford cũng dành rất nhiều lời khen tặng cho tài năng cho người đồng đội mới Bruno Fernandes trong bài phỏng vấn với B/R.

"Bruno Fernandes là mẫu cầu thủ sáng tạo và luôn cầu tiến. Anh ấy luôn muốn hướng bóng về phía trước để tạo ra nhiều cơ hội. Sẽ thật tuyệt vời khi chơi bên cạnh anh ấy, tôi hy vọng chúng tôi sẽ có khoảng thời gian tốt đẹp. Bruno có thái đó tích cực, sự nhiệt huyết, tinh thần mang lại những hiệu ứng tốt cho đội bóng.

Ngay cả khi anh ấy làm mất bóng hoặc mắc lỗi, Bruno luôn chạy theo, làm tất cả mọi thứ để giành lại nó. Điều đó chắc chắn sẽ thôi thúc các cầu thủ khác. Bruno có tác động tích cực lên Man United nên cứ thế phát huy thôi".

Bruno đang chơi tuyệt hay tại Man United. Ảnh: EPA
Bruno đang chơi tuyệt hay tại Man United. Ảnh: Getty

Trong khoảng thời gian Rashford nghỉ vì chấn thương từ cuối tháng 1, Man United đã ký hợp đồng với Bruno Fernandes và ngay lập tức thu về thành quả là chuỗi 11 trận bất bại. Do đó, chân sút người Anh đang rất háo hức trở lại sân cỏ để sát cánh cùng đồng đội.

HOÀI MINH
TIN LIÊN QUAN

Rashford hóa vai môi giới, Sancho đang ở rất gần với Man United

HOÀI MINH |

Tờ Metro đưa tin, tiền đạo Marcus Rashford đã thông báo với Man United rằng thương vụ Jadon Sancho có thể thành công nếu đáp ứng được yêu cầu của Dortmund.

Jadon Sancho: Tài năng trẻ 20 tuổi mà mọi ông lớn thèm muốn

Văn Thắng - Hồng Cường |

Ở Bundesliga mùa này, Jadon Sancho đã ghi 14 bàn thắng và đóng góp 15 đường kiến tạo thành bàn. Ở Champions League, sao trẻ 20 tuổi cũng in dấu giày trong 4 bàn thắng (2 bàn và 2 kiến tạo). Sự phát triển của Sancho còn nổi bật hơn cả M10 lẫn CR7 khi cùng ở độ tuổi 20. Nhờ vậy mà đến thời điểm này, Sancho đang được hàng loạt ông lớn Châu Âu săn đón.

Rashford sẽ chắp thêm đôi cánh cho Bruno Fernandes ở M.U

Văn Thắng - Hồng Cường |

Rashford là một trong những cầu thủ nhanh nhất giải đấu và anh có sở thích thoát xuống phía sau hàng phòng ngự đối phương. Đó lại là mẫu tiền đạo mà Fernandes rất thích được đá cùng. Nếu Rashford trở lại sau thời gian dài nghỉ do chấn thương thì sự kết hợp của bộ đôi này sẽ rất đáng xem.

Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Bà Đặng Bích Hà, phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến.

Lo lắng, mệt mỏi sống chung với nước ngập ở Cần Thơ

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Cần Thơ - Sống chung với nước ngập, nhiều gia đình gần công trình Âu thuyền Cái Khế lo người già, trẻ nhỏ bị ảnh hưởng sức khỏe.

Hà Nội nắng gắt, dịch vụ kéo xe qua điểm ngập vẫn ăn nên làm ra

Tô Thế |

Một số điểm trên đường gom Đại lộ Thăng Long, hầm chui dân sinh vẫn ngập nước, các phương tiện di chuyển khó khăn.

Việt Nam đã có vaccine sốt xuất huyết, tiêm đầu tiên tại Hệ thống tiêm chủng VNVC

THUẬN YẾN |

Ngày 20.9, gần 200 trung tâm tiêm chủng của VNVC trên toàn quốc đã có đầy đủ vắc xin sốt xuất huyết và triển khai tiêm cho trẻ em từ 4 tuổi và người lớn.

Cư dân kinh hãi "vật thể bay" từ chung cư, giải pháp nào là tốt nhất?

NHÓM PV |

Theo chuyên gia, dù có nhiều giải pháp để hạn chế tình trạng ném, làm rơi đồ từ tầng cao chung cư xuống đất nhưng ý thức cư dân vẫn là yếu tố quan trọng nhất.