Tỉ số trận tuyển Anh - Hungary: Harry Kane sẽ ghi bàn?

TAM NGUYÊN |

Harry Kane và tuyển Anh được dự đoán sẽ thắng đội khách Hungary với tỉ số đậm tại Wembley.

Đội hình dự bị đã ghi 5 bàn thắng vào lưới Andorra cuối tuần trước, đội hình chính của đội tuyển Anh sẽ có bao nhiêu bàn trước Hungary? Vào lúc 1h45 ngày 13.10 (giờ Việt Nam), đội tuyển Anh đá trận thứ 8 của họ tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Âu và hẳn nhiên mục tiêu là giành 3 điểm nữa để đến gần hơn với biên giới Qatar.

Sau những gì thể hiện tại EURO 2020 với các trận đấu rất kiên cường trước Bồ Đào Nha, Pháp và Đức, Hungary được chờ đợi sẽ cùng Albania và Ba Lan thách thức đội tuyển Anh ở vòng loại Cúp thế giới. Tuy nhiên, rất bất ngờ là họ lại đánh mất đà thăng hoa sau khi đã khởi đầu tốt với 7 điểm từ 3 trận đấu trong tháng 3 vừa qua.

Lúc này, với 10 điểm trong tay, Hungary chỉ xếp trên San Marino và Andorra, trong khi lần lượt kém Ba Lan 4 điểm, Albania 5 điểm và Anh 9 điểm. Về lý thuyết, Hungary còn cơ hội đua tranh nếu thắng cả 3 trận còn lại, nhưng thực tế sẽ khó khăn hơn nhiều vì 2 trong 3 trận họ đối đầu với Anh và Ba Lan.

Huấn luyện viên Marco Rossi và các học trò thua 3 trong 4 trận gần đây, trận còn lại thắng vất vả 2-1 trước đối thủ yếu là Andorra. Không có tiền đạo chủ lực Adam Szalai, Hungary thua 0-1 ngay trên sân nhà trước Albania vào cuối tuần trước.

Muốn gây bất ngờ ở sân Wembley đêm nay, Hungary chỉ có thể chọn cách “tử thủ”, nhưng như thế cũng không níu kéo cơ hội nào cho họ nếu Albania hoặc Ba Lan thắng trong trận đối đầu trực tiếp.

Huấn luyện viên Gareth Southgate sẽ sử dụng đội hình tốt nhất có thể sau khi cho những Harry Kane, Raheem Sterling, Jack Grealish, Declan Rice, Kyle Walker, Luke Shaw dự bị ở trận gặp Andorra.

Với Hungary, Rossi hy vọng vào bộ khung đội hình gồm bộ ba của RB Leipzig gồm Peter Gulacsi, Willi Orban và Dominik Szoboszlai, trung vệ Attila Szalai, cầu thủ chạy cánh Roland Sallai…

Trong 23 lần gặp nhau trước, tuyển Anh vượt trội với 16 trận thắng. Hungary cũng có 5 trận thắng nhưng lần gần nhất đã cách đây… 59 năm (tại World Cup 1962). Ở lượt đi, tuyển Anh thắng 4-0 ngay tại Budapest.

Harry Kane đang có 5 bàn thắng tại vòng loại, đây là cơ hội để anh thu hẹp khoảng cách với Memphis Depay – tiền đạo Hà Lan đang có 9 bàn.

Dự đoán: Anh 3-0 Hungary

TAM NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Đội tuyển Anh giành chiến thắng 5 sao trước Andorra

TAM NGUYÊN |

Một chiến thắng nhẹ nhàng, dễ dàng và dễ chịu cho đội tuyển Anh tại vòng loại World Cup 2022.

Cháy ở sân đội tuyển Anh chuẩn bị thi đấu vòng loại World Cup

TAM NGUYÊN |

Một đám cháy bất ngờ xảy ra ở sân bóng mà đội tuyển Anh vừa tập luyện...

Vòng loại World Cup 2022: Áp lực vô hình với Harry Kane ở tuyển Anh

VIỆT HÙNG |

Chuỗi phong độ không như ý muốn ở Premier League khiến sự tín nhiệm của Southgate dành cho Harry Kane đang giảm đi đôi chút ở lượt trận vòng loại World Cup 2022.

Mạnh Quân "Nhật ký Vàng Anh: Kết hôn đã giúp tôi trưởng thành

Huyền Chi - Mi Lan (thực hiện) |

Diễn viên Mạnh Quân quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Hào trong bộ phim giờ vàng “Sao Kim bắn tim sao Hỏa", đóng cặp cùng Diễm Hằng - nữ diễn viên đã hợp tác với anh từ bộ phim "Nhật ký Vàng Anh" năm 2006.

Tuấn Hưng, Đinh Tùng bị bỏ lại ở Anh trai vượt ngàn chông gai

Chí Long |

"Anh trai vượt ngàn chông gai" tập 11 tiến hành chia lại đội hình thành 2 nhà, Tuấn Hưng - Phan Đinh Tùng gây bất ngờ khi rơi vào top lựa chọn cuối.

Tình thế khó khăn của phim Hàn chiếu cuối tuần

An Nhiên |

Năm nay, thành tích của các bộ phim Hàn chiếu cuối tuần trên đài KBS khá ảm đạm, ảnh hưởng không nhỏ đến Giải thưởng phim truyền hình diễn ra vào cuối năm.

Người dân mất sinh kế sau vụ vỡ đập bùn thải ở Bắc Kạn

Việt Bắc |

Sau vụ vỡ đập bùn thảiBắc Kạn, hơn 1.000 tấn chất thải tràn ra môi trường khiến hàng trăm hộ dân bị ảnh hưởng, đứng trước nguy cơ mất sinh kế.

Liverpool tạm thời vươn lên dẫn đầu Premier League

Chi Trần |

Liverpool giành chiến thắng giòn giã trước Bournemouth ở vòng 5 Premier League 2024-2025 diễn ra vào đêm 21.9.