Tin chuyển nhượng ngày 22.7: Dortmund cân nhắc chiêu mộ Suarez

Chi Trần |

Dortmund cân nhắc chiêu mộ Suarez; Brighton từ chối đề nghị của Man City là những tin chuyển nhượng nổi bật ngày 22.7.

Dortmund cân nhắc chiêu mộ Suarez

Theo Sky Germany, Dortmund đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo người Uruguay, Luis Suarez.

Suarez đang là cầu thủ từ do sau khi kết thúc hợp đồng với Atletico Madrid vào tháng 6. Lúc này Dortmund không gặp nhiều khó khăn để chiêu mộ chân sút này.

Suarez cũng đang được đồn đoán có thể trở lại Nam Mỹ trong bối cảnh được các đội như River Plate và Nacional quan tâm.

Brighton từ chối đề nghị của Man City cho Cucurella

Theo The Athletic, lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng (35 triệu USD) của Man City cho Marc Cucurella đã bị Brighton từ chối.

The Citizens sẵn sàng tăng giá, nhưng họ cũng sẽ từ chối nếu Brighton không đồng ý giảm định giá 50 triệu bảng đối với cầu thủ 23 tuổi.

Các điều khoản cá nhân của Cucurella không có vấn đề gì. Bởi hậu vệ cánh này cũng rất mong muốn được gia nhập đội hình của nhà vô địch Premier League.

Chelsea tiếp cận Saint-Maximin

Theo The Athletic, Chelsea đã hỏi về khả năng mua Allan Saint-Maximin của Newcastle. Tottenham cũng quan tâm đến cầu thủ người Pháp, nhưng cả hai câu lạc bộ thành London đều không muốn đáp ứng mức giá 40 triệu bảng (48 triệu USD) mà The Magpies yêu cầu.

Tuy nhiên, Chelsea có thể cố gắng đàm phán để giảm mức phí này với Newcastle. Huấn luyện viên Thomas Tuchel muốn tăng chiều sâu cho hàng công của The Blues mùa tới.

Ten Hag sẽ giữ Martial lại Man United

Theo tờ Mirror, Erik ten Hag đã quyết định giữ Anthony Martial ở lại Man United trong mùa giải tới.

Ban đầu, Quỷ đỏ sẵn sàng bán hoặc cho mượn cầu thủ người Pháp, nhưng giờ Ten Hag đã đổi ý. Sau khi chứng kiến ​​Martial ghi bàn trong 3 trận liên tiếp trong chuyến du đấu, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ để tiền đạo này dẫn dắt hàng công của đội mùa tới.

Trước đó, Martial có nửa cuối mùa 2021-22 thi đấu dưới dạng cho mượn tại Sevilla.

Icardi quyết tâm ở lại PSG

Theo Foot Mercato, Mauro Icardi quyết tâm ở lại Paris Saint-Germain mùa hè này. Roma, Nice và Monza đều quan tâm đến cầu thủ người Argentina, và PSG cũng muốn bán.

Tuy nhiên, Icardi đang hạnh phúc tại PSG và sẽ không rời đi, trừ khi anh bị bắt buộc phải ra đi trước khi thị trường đóng cửa.

Man United và Chelsea theo dõi Pavard

Theo trang L'Equipe của Pháp, Chelsea và Man Untied đang theo dõi hậu vệ Benjamin Pavard của Bayern Munich. Hùm xám sẽ chỉ xem xét bán cầu thủ người Pháp nếu nhận được mức giá khoảng 30 triệu bảng.

Trong 119 lần ra sân cho Bayern, anh có 22 lần được xếp đá vị trí trung vệ. Nhưng Pavard thích được đá trung vệ hơn là hậu vệ phải. 

Nhưng mong muốn đó sẽ vấp phải khó khăn lớn hơn. Pavard sẽ phải cạnh tranh cho vị trí trung tâm hàng thủ với tân binh Matthijs de Ligt. Vì vậy, anh sẵn sàng rời đi nếu được đội bóng khác quan tâm.

Chi Trần
TIN LIÊN QUAN

Tin chuyển nhượng ngày 21.7: Atletico từ chối mua Ronaldo vì giá cao

Chi Trần |

Atletico từ chối mua Ronaldo vì giá cao; Chelsea chờ Sevilla bật đèn xanh cho Kounde là những tin chuyển nhượng nổi bật ngày 21.7.

Tin chuyển nhượng ngày 20.7: Chelsea tranh mua De Jong với Man United

Chi Trần |

Chelsea tranh mua De Jong với Man United; West Ham sắp có được Lingard là những tin chuyển nhượng nổi bật ngày 20.7.

Tin chuyển nhượng ngày 19.7: Ronaldo liên hệ Diego Simeone

CHi TRần |

Ronaldo liên hệ Diego Simeone; Chelsea đề nghị giá cao hơn cho Kounde là những tin chuyển nhượng nổi bật ngày 19.7.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.