Xem trực tiếp Newcastle vs Liverpool ở Ngoại hạng Anh trên kênh nào?

MINH TRIẾT |

Trận đấu giữa Newcastle vs Liverpool ở vòng 35 Ngoại hạng Anh 2021-2022 sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 30.4. 

Vào 18h30 ngày 30.4 sẽ diễn ra trận đấu giữa Newcastle vs Liverpool trên sân vận động St. James' Park.

Liverpool cần 3 điểm để cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh với Man City, nhưng đối thủ của họ ở trận đấu sớm nhất vòng 35 không phải dạng vừa.

Từ khi chính thức "hóa rồng" ở kì chuyển nhượng hồi tháng 1, The Magpies thắng không biết mệt. Nếu xét bảng xếp hạng Premier League tính từ 1.1.2022 đến nay, Newcastle là đội nhì bảng, chỉ sau chính đối thủ của họ ở trận này là Liverpool.

Thầy trò Howe từng rơi vào trạng thái chững lại khi thua 3 trận liên tiếp giai đoạn cuối tháng 3 - đầu tháng 4 trước Chelsea, Everton và Tottenham. Song, ngay sau đó, họ thắng một mạch 4 trận liên tiếp, một màn chạy đà quá hoàn hảo cho màn đọ sức tối nay.

Với Liverpool, không chỉ đặt mục tiêu ở Ngoại hạng Anh, họ còn nguyên cơ hội ăn 4 khi League Cup đã xong, FA Cup vào chung kết còn Champions League cũng nắm chắc tấm vé chung kết trong tay. Đội bóng trong tay Klopp quá mạnh, đá căng sức ở tất cả mặt trận nhưng chưa khi nào cho thấy dấu hiệu hụt hơi.

1 điểm kém hơn Man City đến lúc này là khoảng cách rất gần nhưng cũng rất xa. Nó gần ở chỗ, chỉ cần Man City hòa bất cứ trận nào từ giờ đến cuối mùa và Liverpool thắng tất (chỉ còn 4 trận nữa), The Kop sẽ vô địch. Quyền tự quyết không nằm trong tay nhưng đôi khi hy vọng là "chìa khóa" cho sự thành công. Trận đấu với Newcastle cũng vậy.

Trận đấu giữa Newcastle vs Liverpool ở vòng 35 Ngoại hạng Anh 2021-22 được truyền hình trực tiếp trên kênh K+SPORTS 1 HD.

MINH TRIẾT
TIN LIÊN QUAN

Nhận định Newcastle - Liverpool: Thuốc thử liều cao với The Kop

VIỆT HÙNG |

Để tiếp tục nuôi hy vọng vô địch, Liverpool cần đánh bại Newcastle, thậm chí thắng hoành tráng để tạo đà tâm lý tốt.

Nhận định đội hình, kết quả trận Newcastle vs Liverpool: Bùng nổ & bất ngờ

An Vy |

Newcastle vs Liverpool: Liverpool đang thi đấu thăng hoa ở mọi đấu trường với cơ hội giành 4 danh hiệu ở mùa giải năm nay. Một trận thắng trước Newcastle trong trận đấu tới đây sẽ đưa “Lữ đoàn đỏ” Liverpool vượt qua Man City để chiếm lĩnh ngôi đầu bảng Premier League. Trong khi đó “Chích choè” Newcastle lại đang có lợi thế sân nhà, phong độ tốt, thể lực sung mãn và tinh thần hứng khởi sau 4 trận thắng mới nhất tại Ngoại hạng Anh để góp mặt trong Top 10. Một trận cầu tâm điểm của tuần hứa hẹn rất nhiều điều bất ngờ thú vị đang chờ đón người hâm mộ vào 18h30 ngày thứ bảy 30.4.2022.

Klopp đàm phán gia hạn với Liverpool: Đế chế tiếp tục hùng mạnh

VIỆT HÙNG |

Với thành tích chói lọi cùng sự hùng mạnh của Liverpool trong hơn 3 năm qua, Klopp đang nhận được tất cả ưu đãi và sự tín nhiệm từ phía ban lãnh đạo The Kop.

Mạnh Quân "Nhật ký Vàng Anh: Kết hôn đã giúp tôi trưởng thành

Huyền Chi - Mi Lan (thực hiện) |

Diễn viên Mạnh Quân quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Hào trong bộ phim giờ vàng “Sao Kim bắn tim sao Hỏa", đóng cặp cùng Diễm Hằng - nữ diễn viên đã hợp tác với anh từ bộ phim "Nhật ký Vàng Anh" năm 2006.

Tuấn Hưng, Đinh Tùng bị bỏ lại ở Anh trai vượt ngàn chông gai

Chí Long |

"Anh trai vượt ngàn chông gai" tập 11 tiến hành chia lại đội hình thành 2 nhà, Tuấn Hưng - Phan Đinh Tùng gây bất ngờ khi rơi vào top lựa chọn cuối.

Tình thế khó khăn của phim Hàn chiếu cuối tuần

An Nhiên |

Năm nay, thành tích của các bộ phim Hàn chiếu cuối tuần trên đài KBS khá ảm đạm, ảnh hưởng không nhỏ đến Giải thưởng phim truyền hình diễn ra vào cuối năm.

Người dân mất sinh kế sau vụ vỡ đập bùn thải ở Bắc Kạn

Việt Bắc |

Sau vụ vỡ đập bùn thảiBắc Kạn, hơn 1.000 tấn chất thải tràn ra môi trường khiến hàng trăm hộ dân bị ảnh hưởng, đứng trước nguy cơ mất sinh kế.

Liverpool tạm thời vươn lên dẫn đầu Premier League

Chi Trần |

Liverpool giành chiến thắng giòn giã trước Bournemouth ở vòng 5 Premier League 2024-2025 diễn ra vào đêm 21.9.