Bảng xếp hạng World Cup nữ 2023: Tuyển nữ Việt Nam bị loại sớm ở bảng E

HOÀNG HUÊ |

Trận thua 0-2 trước tuyển nữ Bồ Đào Nha khiến tuyển nữ Việt Nam chính thức bị loại tại World Cup nữ 2023 trước lượt trận cuối bảng E.

Ở lượt trận thứ 2 bảng E World Cup nữ 2023, tuyển nữ Việt Nam nhận thất bại 0-2 trước tuyển nữ Bồ Đào Nha. Đây cũng là trận thua thứ 2 của các cô gái Việt Nam ở World Cup nữ 2023.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, đương kim vô địch Mỹ và đương kim á quân Hà Lan đã mang đến một trận "chung kết sớm" kịch tích. Mỗi đội đều có cho mình 1 bàn thắng để khép lại trận hoà 1-1.

Với kết quả này, tuyển nữ Mỹ và Hà Lan đang chia nhau vị trí dẫn đầu và thứ 2 tại bảng E khi có cùng 4 điểm nhưng chênh lệch về hiệu số bàn thắng (+3 so với +1).

Vị trí thứ 3 thuộc về tuyển nữ Bồ Đào Nha với 3 điểm sau 2 trận đấu. Trong khi đó, với 2 trận thua, đội tuyển nữ Việt Nam đã chính thức hết cơ hội giành quyền đi tiếp tại World Cup nữ 2023.

Đoàn quân của huấn luyện viên Mai Đức Chung chưa ghi được bàn thắng nào và để thủng lưới 5 bàn, xếp cuối cùng bảng E.

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ còn trận đấu cuối cùng chạm trán tuyển nữ Hà Lan vào ngày 1.8 sắp tới.

Ảnh: VFF
Ảnh: VFF
HOÀNG HUÊ
TIN LIÊN QUAN

Tuyển nữ Việt Nam hết cơ hội đi tiếp tại World Cup 2023

NHÓM PV |

Tuyển nữ Việt Nam thua Bồ Đào Nha 0-2 tại lượt trận thứ 2, bảng E World Cup 2023.

Tuyển nữ Mỹ chia điểm Hà Lan ở lượt trận thứ 2 bảng E World Cup 2023

Thanh Vũ |

Đội tuyển nữ Mỹ và Hà Lan đã cầm chân nhau 1-1 trong lượt trận thứ 2 bảng E vòng chung kết World Cup 2023.

Những cầu thủ đáng chú ý nhất trận tuyển nữ Việt Nam - Bồ Đào Nha

NGUYỄN ĐĂNG |

Trận tuyển nữ Việt Nam - Bồ Đào Nha nhận được sự quan tâm lớn từ cổ động viên, truyền thông 2 nước. Trong đó, tiền đạo Huỳnh Như hay thủ môn Kim Thanh nằm trong số những cầu thủ được chú ý nhất trên sân.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.