Bình Định, Bình Dương thiệt quân ở vòng 5 V.League 2023

Thanh Vũ |

Hai đội bóng Bình Định và Bình Dương sẽ đón nhận những tổn thất lực lượng do án "treo giò" trong lượt trận vòng 5 Night Wolf V.League 2023.

Theo đó, 2 cầu thủ Đoàn Hải Quân (Bình Dương) và Phan Ngọc Tín (Bình Định) sẽ không được thi đấu ở vòng 5 V.League 2023.

Cụ thể, Đoàn Hải Quân nghỉ thi đấu do đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Đây là tổn thất không nhỏ dành cho Bình Dương khi Đoàn Hải Quân đang có quá trình hoà nhập tốt và để lại dấu ấn đậm nét trong sơ đồ chiến thuật của đội bóng đất Thủ.

Trong khi đó, Phan Ngọc Tín của Bình Định phải ngồi ngoài ở vòng 5 do tấm thẻ đỏ anh nhận trong trận đấu với Đà Nẵng vòng trước.

Phan Ngọc Tín nghỉ thi đấu do nhận thẻ đỏ. Ảnh: CLB Bình Định
Phan Ngọc Tín nghỉ thi đấu do nhận thẻ đỏ. Ảnh: CLB Bình Định

Bên cạnh 2 cầu thủ của Bình Định và Bình Dương, 1 cầu thủ khác cũng bị "treo giò" ở vòng 5 V.League 2023 là Hoàng Văn Toản của Công an Hà Nội. Số 12 của đội bóng ngành công an đang chấp hành án cấm thi đấu 3 trận sau tình huống phạm lỗi thô bạo với Nguyễn Hoàng Đức trong trận đấu giữa Công an Hà Nội với Viettel ở vòng 3.

Trước đó, Công an Hà Nội cũng đón nhận tin không vui khi tiền đạo Phan Văn Đức lần thứ 2 bị đứt dây chằng. Với chấn thương nặng này, Văn Đức có nguy cơ nghỉ thi đấu đến 9 tháng. Như vậy, mùa giải 2023 đã sớm khép lại với chân sút sinh năm 1996.

Phan Văn Đức nghỉ thi đấu cho chấn thương. Ảnh: Minh Dân
Phan Văn Đức nghỉ thi đấu cho chấn thương. Ảnh: Minh Dân

Cuối tuần này, Night Wolf V.League 2023 sẽ trở lại sau hơn 1 tháng tạm nghỉ nhường chỗ cho các đội tuyển quốc gia. Tâm điểm ở vòng 5 là cuộc đọ sức giữa câu lạc bộ Bình Định và Thanh Hoá trên sân Quy Nhơn. Hai đội bóng đang có được phong độ ổn định và thứ hạng cao sau 4 lượt trận đầu tiên.

Ngoài ra, trên sân Hàng Đẫy, câu lạc bộ Viettel sẽ tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai.

Hai đội bóng trong nhóm cuối bảng là TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn khi lần lượt đối đầu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hà Nội FC ở vòng đấu này.

Bên cạnh đó, 2 cặp đấu giữa Nam Định - Khánh Hoà (sân Thiên Trường) và Sông Lam Nghệ An - Bình Dương (sân Vinh) cũng hứa hẹn mang đến nhiều diễn biến bất ngờ.

Lịch thi đấu vòng 5 V.League 2023. Ảnh: VPF
Lịch thi đấu vòng 5 V.League 2023. Ảnh: VPF
Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Bảng xếp hạng V.League 2023: Câu lạc bộ Bình Định dẫn đầu bảng

AN NGUYÊN |

Câu lạc bộ Bình Định, Hà Nội, Nam Định và Thanh Hoá là những đội bóng có màn thể hiện tốt sau 4 vòng đấu tại Night Wolf V.League 2023.

Rafaelson tỏa sáng giúp Bình Định lên ngôi đầu bảng đầu kịch tính

NGUYỄN ĐĂNG (ẢNH: CLB BÌNH ĐỊNH) |

Tiền đạo Rafaelson đã ghi bàn ở phút 90+4, giúp Bình Định đánh bại Đà Nẵng 3-2 trong thế trận thiếu người, để đưa đội nhà lên ngôi đầu bảng đầy kịch tính.

Link xem trực tiếp Đà Nẵng vs Bình Định tại vòng 4 V.League 2023

HOÀNG HUÊ |

Link xem trực tiếp trận Đà Nẵng vs Bình Định tại vòng 4 Night Wolf V.League 2023 sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 18.2.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.