Câu lạc bộ Công an Hà Nội bị Quảng Nam cầm hoà không bàn thắng

HOÀNG HUÊ |

Câu lạc bộ Công an Hà Nội vẫn chưa có chiến thắng tại Night Wolf V.League 2023-2024 dưới thời huấn luyện viên Gong Oh-kyun.

Tối 15.12, trận đấu sớm vòng 6 Night Wolf V.League 2023-2024 là màn chạm trán giữa câu lạc bộ Công an Hà Nội và Quảng Nam trên sân Hàng Đẫy.

Với lực lượng được đánh giá cao hơn, đội bóng ngành Công an chủ động dâng cao tấn công ở những phút đầu. Tuy nhiên, Quang Hải và đồng đội vấp phải sự đeo bám quyết liệt từ phía các cầu thủ đội khách. Dù có thế trận tốt nhưng Công an Hà Nội không thể có tình huống nguy hiểm nào về phía khung thành Quảng Nam trong khoảng 20 phút đầu tiên.

Phút 39, huấn luyện viên Gong Oh-kyun phải thực hiện sự thay đổi người sớm khi Vũ Văn Thanh bị đau và phải rời sân. Ngoại binh Junior là người được tung vào sân thay thế.

Những phút cuối hiệp 1, Quang Hải có 2 cơ hội nguy hiểm để ghi bàn mở tỉ số. Đáng tiếc, cú dứt điểm của tiền vệ số 19 vẫn không thể đánh bại thủ thành Đức An bên phía Quảng Nam.

Tiền vệ Quang Hải bỏ lỡ nhiều cơ hội trong hiệp 1. Ảnh: Minh Dân
Tiền vệ Quang Hải bỏ lỡ nhiều cơ hội trong hiệp 1. Ảnh: Minh Dân

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ đội khách chơi tự tin hơn, chủ động chơi ăn miếng trả miếng với đối thủ. Phút 47, Yago Goncalves chuyền bóng vừa tầm cho Lê Xuân Tú băng lên dứt điểm trong tư thế thuận lợi. Đáng tiếc, tiền vệ này lại sút bóng đi chệch cột dọc.

Ngay sau đó, Công an Hà Nội có pha đáp trả. Từ pha tấn công nhanh bên cánh phải, Hồ Văn Cường tạt bóng thuận lợi để Geovane thoát xuống đánh đầu cận thành nhưng ngoại binh này cũng đưa bóng đi ra ngoài khung thành.

Những phút tiếp theo, điểm sáng trong đội hình của Quảng Nam là cầu thủ vào sân thay người Đình Bắc. Tiền đạo 19 tuổi thi đấu xông xáo, liên tục có mặt ở các điểm nóng trên sân.

Phút 57, Đình Bắc khéo léo thoát khỏi sự theo kèm của Hồ Tấn Tài ở trung lộ rồi tung cú sút không cần đà từ ngoài vòng cấm. Bóng đi khá căng rồi ra ngoài nhưng thủ thành Filip Nguyễn của Công an Hà Nội vẫn phải bay người cản phá ở tình huống nguy hiểm này.

Việc Quảng Nam phòng ngự chặt chẽ, cẩn trọng để tìm cơ hội phản công khiến các chân sút của Công an Hà Nội hoàn toàn bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đội khách.

Quảng Nam chơi phòng ngự chặt chẽ trước Công an Hà Nội. Ảnh: Minh Dân
Quảng Nam chơi phòng ngự chặt chẽ trước Công an Hà Nội. Ảnh: Minh Dân

Phút 80, Hoàng Vũ Samson thoát xuống rất nhanh để đối mặt với Filip Nguyễn. Tuy nhiên, cú dứt điểm ở góc hẹp không đánh bại được thủ thành của Công an Hà Nội. Trong trận đấu này, thủ môn vừa nhập quốc tịch Việt Nam thành công vẫn thi đấu tự tin, ra vào hợp lí để giúp đội chủ nhà thoát khỏi những tình huống nguy hiểm mà đối phương tạo ra.

Những phút còn lại, cả 2 đội đều nỗ lực tìm kiếm bàn thắng nhưng không thành công.

Chung cuộc, Công an Hà Nội hoà 0-0 trước Quảng Nam. Kết quả này khiến nhà đương kim vô địch V.League dưới thời huấn luyện viên Gong Oh-kyun vẫn chưa có được chiến thắng ở giải vô địch quốc gia.

HOÀNG HUÊ
TIN LIÊN QUAN

Kết quả, lịch thi đấu bóng đá 15.12: Công an Hà Nội vs Quảng Nam

HOÀNG HUÊ |

Đương kim vô địch Công an Hà Nội tiếp đón đội bóng mới thăng hạng Quảng Nam tại vòng 6 Night Wolf V.League 2023-2024.

VPF gửi công văn nhắc nhở đội Công an Hà Nội và Nam Định

AN NGUYÊN |

Công ty VPF và Ban tổ chức giải đã gửi công văn đến câu lạc bộ Công an Hà Nội và Nam Định, nhằm nhắc nhở tránh tái diễn sự việc tranh cãi, va chạm của huấn luyện viên Gong Oh-kyun và hậu vệ Văn Kiên.

Điểm tích cực từ lối chơi của CLB Công an Hà Nội

HOÀNG HUÊ |

Lối chơi của đội Công an Hà Nội dưới thời huấn luyện viên Gong Oh-kyun đang có những thay đổi tích cực.

3.700 cột điện bị gãy đổ và bữa cơm "cheo leo" giữa lưng trời

Cường Ngô |

Gần 3.000 cán bộ công nhân ngành điện đã cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực từng giờ, từng phút để khẩn trương cấp điện trở lại cho Quảng Ninh.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.