Giải hạng Ba quốc gia 2022: Vị Trí Vàng Kon Tum dẫn đầu bảng A

HOÀNG HUÊ |

Chiến thắng cách biệt 4-0 trước Trẻ CAND giúp Vị Trí Vàng Kon Tum vươn lên dẫn đầu tại bảng A Giải hạng Ba quốc gia 2022.

Chiều 14.10, giải bóng đá hạng Ba Quốc gia 2022 đã diễn ra với 2 cặp đấu muộn thuộc lượt trận thứ hai tại bảng A. Đáng chú ý là cặp đấu giữa Trẻ CAND và Vị Trí Vàng Kon Tum. Một chiến thắng là mục tiêu cả hai đội bóng đặt ra để duy trì sự cạnh tranh với các đối thủ khác trong cuộc đua tại bảng A.

Cả hai đội bóng tạo ra thế trận cởi mở ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sở hữu lực lượng với nòng cốt là những cầu thủ trẻ lứa tuổi 19-20 của Hoàng Anh Gia Lai, Vị Trí Vàng Kon Tum tỏ ra lấn lướt trước đối thủ.

Chỉ trong vòng 45 đầu tiên của hiệp 1, đội bóng Tây Nguyyên đã ghi liên tiếp 3 bàn thắng vào lưới của Trẻ CAND. Ba pha lập công được ghi bởi Minh Tiến (11’), Sơn La (16’) và Minh Quang (37’).

Vị Trí Vàng Kon Tum thi đấu lấn lướt trước Trẻ CAND. Ảnh: VFF
Vị Trí Vàng Kon Tum thi đấu lấn lướt trước Trẻ CAND. Ảnh: VFF

Bước sang hiệp 2, các học trò của huấn luyện viên Chu Ngọc Cảnh tiếp tục duy trì thế trận ép sân. Và chỉ cần chờ đến phút thứ 50, Vị Trí Vàng Kon Tum tiếp tục có bàn thắng ấn định tỉ số 4-0 sau pha dứt điểm của Thanh Nam.

Với thất bại này, Trẻ CAND buộc phải chấp nhận đứng ở vị trí cuối cùng ở bảng A. Trong khi đó, Vị Trí Vàng Kon Tum vươn lên dẫn đầu bảng đấu nhờ hơn đối thủ cùng điểm là Luxury Hạ Long ở chỉ số phụ.

Ở trận đấu còn lại, Phú Yên đặt quyết tâm rất cao trong cuộc đối đầu với Trẻ Hà Nội. Tuy vậy, họ đã gặp rất nhiều khó khăn trước đội bóng trẻ Thủ đô sở hữu đội hình có chiều sâu và chất lượng.

Không những không thể áp đặt được thế trận lên Trẻ Hà Nội, các học trò của huấn luyện viên Nguyễn Hoàng Đông còn để thủng lưới ở phút 49 sau pha dứt điểm của Văn Vẫn bên phía Trẻ Hà Nội.

Phú Yên nhận thất bại trước Trẻ Hà Nội. Ảnh: VFF
Phú Yên nhận thất bại trước Trẻ Hà Nội. Ảnh: VFF

Những phút còn lại của trận đấu, Phú Yên nỗ lực dâng cao tấn công tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng không thành công và đành phải chịu thất bại 1-0 trước Trẻ Hà Nội.

HOÀNG HUÊ
TIN LIÊN QUAN

Giải hạng Ba Quốc gia 2022: An Giang chiếm ngôi đầu bảng

HOÀNG HUÊ |

Chiều 12.10, giải bóng đá hạng Ba Quốc gia 2022 tiếp tục diễn ra với cặp đấu muộn thuộc lượt 1 bảng A và 2 cặp đấu còn lại thuộc lượt 3 bảng B.

Xử lý nghiêm hành vi phi thể thao tại giải hạng ba quốc gia 2022

HOÀNG HUÊ |

Ban tổ chức giải hạng ba quốc gia 2022 đề nghị xử lý nghiêm những vi phạm trong trận đấu giữa Học viện Nutifood và Tây Ninh.

Mưa bàn thắng trong ngày khai màn bảng B giải hạng Ba 2022

Thanh Vũ |

Chiều nay (6.10), giải hạng Ba quốc gia 2022 chính thức khởi tranh với lượt trận đầu tiên tại bảng B trong khuôn khổ vòng loại. Học viện Nutifood và Dugong Kiên Giang đã có sự khởi đầu thuận lợi khi đều giành trọn 3 điểm.

3.700 cột điện bị gãy đổ và bữa cơm "cheo leo" giữa lưng trời

Cường Ngô |

Gần 3.000 cán bộ công nhân ngành điện đã cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực từng giờ, từng phút để khẩn trương cấp điện trở lại cho Quảng Ninh.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.