Hà Nội đối đầu Hoàng Anh Gia Lai ở VCK U17 Cúp quốc gia

Đông Đông |

Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai sẽ đối đầu với nhau tại vòng bảng vòng chung kết U17 Cúp quốc gia 2020.

Theo kết quả bốc thăm của vòng chung kết U17 Cúp quốc gia 2020, U17 Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai cùng rơi vào bảng C với Long An và Bình Dương. Đây là kết quả rất bất ngờ với 2 đội bóng được coi là hai lò đào tạo trẻ tốt nhất hiện nay.

"Mục tiêu cho các em thi đấu để cọ xát, hoàn thiện kĩ thuật cá nhân, giúp phát triển tốt hơn. Đây cũng là lần đầu tiên 2 đội đối đầu với nhau ở vòng bảng của một giải đấu trẻ. Chúng tôi sẽ cố gắng và nỗ lực cho mục tiêu cao nhất", huấn luyện viên Văn Biển U17 Hà Nội chia sẻ.

U17 Hà Nội sẽ rất dè chừng khi đối đầu với U17 Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: Đông Đông
U17 Hà Nội sẽ rất dè chừng khi đối đầu với U17 Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: Đông Đông

Trong khi đó, thay mặt lãnh đội Hoàng Anh Gia Lai, bác sĩ Đổng Xuân Lâm cho rằng gặp đội bóng nào cũng là như nhau. Việc được gặp các đội bóng phía Bắc như Hà Nội cũng là một trải nghiệm thú vị cho các cầu thủ.

"Gặp bất kì đối thủ nào chúng tôi cũng chiến đấu hết mình và cố gắng đạt kết quả cao nhất. Hà Nội là trải nghiệm mới mẻ của các em khi gặp đối thủ mạnh. Đội bóng nào cũng hướng đến mục tiêu cao nhất và chúng tôi cũng vậy", ông Đổng Xuân Lâm cho biết.

Vòng chung kết U17 quốc gia sẽ diễn ra từ ngày 26.11 với 3 bảng đấu và kết thúc ngày 10.12. Các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt vòng bảng rồi chọn ra 2 đội nhất nhì bảng cùng 2 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất vào tứ kết.

Bảng A: PVF, học viện Nutri, Hallmen Hồ Chí Minh, CLB TP. Hồ Chí Minh.

Bảng B: Viettel, Sài Gòn, SHB Đà Nẵng, Tây Ninh

Bảng C: Hà Nội, Hoàng Anh Gia Lai, Long An, Bình Dương.

Đông Đông
TIN LIÊN QUAN

Có Geovane từ Sài Gòn, CLB Hà Nội như "hổ mọc thêm cánh"

NGUYỄN ĐĂNG |

Tiền vệ Geovane đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Hà Nội sau khi chia tay Sài Gòn và đây là thương vụ đáng chú ý nhất trước V.League 2021.

Hoàng Anh Gia Lai - những vì sao đang tắt

PHẠM ĐÌNH |

Những "ngôi sao" Hoàng Anh Gia Lai như Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn... đang tắt dần, theo các trận thua nối dài ở LS V.League 2020.

Thất vọng Hoàng Anh Gia Lai quá, bầu Đức ơi!

PHẠM ĐÌNH |

Hoàng Anh Gia Lai đang đưa khán giả đi đến tận cùng nỗi thất vọng khi để thua trận thứ 4 liên tiếp tại giai đoạn 2 LS V.League 2020.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.